เปิดภาพฟิตติ้งซีรีส์วายเรื่องใหม่ “Mr.Bad Guy ตัวร้าย เดอะซีรีส์”

ฟิตติ้งถ่ายรูป ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ซีรีส์วายเรื่อง “Mr.Bad Guy ตัวร้าย เดอะซีรีส์” จากซีรีส์สุดฮิต My Secret Love โดยผู้เขียน “พลอย” พรรณกาญจน์ นุปาน (พลอย) ซึ่งจะสร้างเป็นละครทางไทยทีวีสีช่อง 3 ดำเนินงานสร้างโดย สองผู้จัดละคร “กุ๊ก” กฤษณพงศ์ มีชูนึก และ “ต่าย” กิติมา มาลีหอม บริษัท อลิส อิน เดอะ วันเดอร์แลนด์ จำกัด กำกับการแสดงโดยผู้กำกับคนเก่ง “เกรย์” ชัยยุทธ ชูศักดิ์ไพบูลย์ เตรียมเปิดกล้องในเดือนเมษายนนี้

โดยพระเอก-นายเอกของเรื่อง ได้แคสติ้งจากผู้สมัครกว่า 700 คน และในที่สุดก็ได้ พระเอกใหม่ป้ายแดง “ท็อป” ณธรรศ ตันเจริญ พร้อมทั้ง นายเอก “เกมส์” โอฬาริก ต๊ะน้อย ทั้งนี้ยังได้นักแสดงและนักร้องเจ้าบทบาท “ปอ” อรรณพ ทองบริสุทธิ์ มาร่วมแสดงซีรีส์วายเรื่องนี้เป็นครั้งแรกด้วย

ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นหนุ่มสาวกว่า 20 คน อาทิ “น้ำมนต์” กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต , “ต๋อง” ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา, “เซน” ธารินทร์ ธัญเดช, “กะเพรา” พงศ์กรณ์ วงศ์กฤติยารัฐ, “อิง” ธนัชชา เทพหัสดิน ณ อยุธยา, “ขอบเขต” ณัทครินทร์ ตันแก้ว ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากประสบการณ์อย่าง “เอ๋” นรินทร ณ บางช้าง , “ปู” ปริศนา กล่ำพินิจ, “กวาง” ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, “น้ำหวาน” พิมรา เจริญภักดี, และ เอก โอรี

เรื่องย่อสั้น ซีรีส์ “Mr.Bad Guy ตัวร้าย เดอะซีรีส์”

เป็นเรื่องของความรักในรั้วมหาวิทยาลัย ระหว่างนายเอก ซัน (เกมส์ โอฬาริก) เด็กหนุ่มนักศึกษาวิศวกรรมปี 3 ที่ผิดหวังในรักแรก ทั้งยังมีปัญหาหนักหน่วงจากทางบ้าน กับ บีสท์ (ท็อป ธธรรศ) พระเอกที่ดูเป็นตัวร้าย ลึกลับ เกเร เป็นตัวอันตรายประจำคณะสถาปัตยกรรมปี 3 และ อิน (ปอ อรรณพ) รักครั้งแรกของซันที่พยายามกลับมา นักศึกษาคณะเภสัชปี 5 ที่ดูดี สุภาพ อ่อนโยน หล่อ เป็นพี่พระเอกประจำมหาวิทยาลัย

ความรักสามเส้าวุ่นวายของทั้งสามหนุ่ม ยังห่อหุ้มอบอุ่นสนุกสนานวุ่นวายไปด้วยบรรดาเพื่อนๆของทั้งสาม มาตามลุ้นกันว่า ซันจะเลือกใคร ระหว่าง พี่อิน ที่เป็นรักแรกผู้ชายที่แสนดีพี่พระเอกของทุกคน แต่ไม่มีความชัดเจน ไม่สามารถก้าวข้ามปัญหาความรักของผู้ชายด้วยกัน หรือ บีสท์ ไอ้ตัวร้าย ไอ้อสูร ไอ้ตัวอันตรายของทุกคน แต่สามารถเป็นไม้หลักให้ซันได้เกาะเกี่ยวพึ่งพา มีรักที่ไม่มีข้อแม้ให้ซัน มีรักบริสุทธิ์ให้ซัน จะไม่มีวันปล่อยมือจากคนที่รักเมื่อเผชิญวิกฤติ…

รอติดตามชม ซีรีส์ “Mr.Bad Guy ตัวร้าย เดอะซีรีส์” ได้ ทางช่อง 3 HD

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่