“Mirrr” เปิดตัวย้ายค่าย จับมือ “What The Duck” ประเดิมปล่อยเพลงใหม่ “ดอกไม้ไฟ”

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่น่าจับตามอง และมาแรงมากตลอดทั้งปีที่ผ่านมา สำหรับวง “Mirrr” (เมอร์) ที่สร้างชื่อ และประสบความสำเร็จจากเพลงฮิตอันดับ 1 ทุกชาร์ตยาวนานหลายเดือนอย่าง “นิโคติน” ด้วยสถิติยอดฟังเพลงบนสตรีมมิ่ง “Spotify” สูงกว่า 19.7 ล้านครั้ง ขึ้นแท่นวงดนตรีมาแรงและถูกพูดถึงมากที่สุดตลอดทั้งปี 2020 จนมีแฟนเพลงเหนียวแน่นล้นหลาม ก่อนจะปล่อยอัลบั้มเต็มมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุด “Mirrr” (เมอร์) เปิดตัวอีกครั้ง ภายใต้บ้านหลังใหม่ จับมือกับค่ายเพลงวัยรุ่นอย่าง “What The Duck” (วอท เดอะ ดัก) พร้อมประเดิมปล่อยเพลงใหม่ “ดอกไม้ไฟ” ก่อนจะลุยสร้างผลงานแฟนให้แฟน ๆ ได้ฟังกันตลอดทั้งปี 2021 แน่นอน

“Mirrr” (เมอร์) วงดนตรี Alternative New Wave รุ่นใหม่ที่ซาวน์ดนตรีโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วยสมาชิก 2 เพื่อนซี้ นำโดย “โต – เลอทัศน์ เกตุสุข” (ร้องนำ) และ “นาว – วิชชานนท์ ว่องวีรชัยเดชา” (กีตาร์) เริ่มต้นจากวงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของการประกวดดนตรีเวที Tiger Jam 2016 และด้วยผลงาน รวมถึงผีมือทางดนตรี ทำให้ซิงเกิ้ลพิเศษของวงอย่าง “Good Luck, Girl” เข้าตาวงดนตรีชื่อดังระดับสากลอย่าง “Chrvches” จนนำรีมิกซ์ในเวอร์ชั่นใหม่ โดยชื่อวง “Mirrr” มาจากคำว่า “ละเมอ” ที่ทั้งสองบอกว่าหลายคนชอบพูดว่าการได้เป็นศิลปินและทำเพลงของทั้งคู่เป็นได้แค่เรื่องเพ้อเจ้อละเมอไปเองเท่านั้น ซึ่งแนวดนตรีของทั่งคู่เน้นผสนผสานซาวน์สมัยใหม่เข้ากับหลากหลายแนวดนตรี ไม่ว่าจะเป็น Synthesizer, Pop และ R&B เป็นต้น ซึ่งเพลงที่ทำให้ชื่อวง “Mirrr” ที่รู้จักในวงกว้าง นั่นคือ “นิโคติน” นอกจากนั้นยังมีเพลงฮิตติดหูคนฟังมากมาย อาทิ เกม (Your Rules), ชาคริส (Try?) และ มาโซคิสม์ (M) อีกด้วย

    อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ เตรียมฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ดอกไม้ไฟ” จากศิลปินวง “Mirrr” (เมอร์) ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube: Whattheduck และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวงได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/haymirrr

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่