สุดคึกคัก “โมโน เน็กซ์” เฟ้นหานักแสดง “แดง ธัญญา” ปลื้มกระแสดีเกินคาด

เปิดโอกาสให้กับคนมีฝันได้เข้าสู่วงการบันเทิง โดยเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ใน TheNextStar  นำโดยคุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน)  และ คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 และ คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ ทำการต้อนรับผู้เข้าสมัครคัดเลือกนักแสดง และร่วมคัดเลือกว่าที่ดาวดวงใหม่ของ โมโน เน็กซ์ อย่างเข้มข้นณ  STADIUM 29 ถ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี  เมื่อวันก่อน

งานนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางการคัดกรองผู้มาสมัครอย่างเข้มงวด โดยตั้งจุดตรวจวัดไข้และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ทั่วบริเวณงาน ตามมาตราการการป้องกันโรคโควิด-19 โดยน้องๆ ผู้สมัครชายหญิง อายุระหว่าง 16-25 ปีที่สนใจ ต่างทยอยเดินทางมาสมัครและร่วมคัดเลือกนักแสดงกันอย่างล้นหลามตั้งแต่เช้า  ซึ่งน้องๆ ผู้สมัครแต่ละคนต่างพกพาความสามารถมาแสดงต่อหน้าคณะกรรมการกันอย่างสุดตัว ทั้งบทดราม่า, แอคชั่น, คอมมาดี้ ฯลฯ อย่างไม่มีใครยอมใคร ซึ่งผู้สมัครจะต้องผ่านด่านการคัดเลือกที่เข้มข้นของคณะกรรมการไปให้ได้ ถึงจะได้เข้าสู่เส้นทางบันเทิงต่อไป

คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากประกาศนัดหมายวันรับสมัครออกไป ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ปกครองและน้องๆ ที่สนใจอย่างมากมาย โดยเราเองก็มีการเตรียมพร้อมในเรื่องของการรับสมัครไว้พร้อมที่สุด ซึ่งบรรยากาศในวันนี้เกินคาดจริงๆ ค่ะ คนให้ความสนใจมากันเยอะมากๆ เกือบพันคนได้  ทีมงานจึงต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะหาดาวดวงใหม่ที่เจิดจรัสจริงๆ

และวันนี้เราได้เจอคนเก่งๆ มากมาย เด็กๆ มีความสามารถกันทุกคน เราไม่ได้ดูที่หน้าตาอย่างเดียว การแสดงจะต้องมาอันดับหนึ่งก่อน เมื่อการแสดงผ่าน และพอจะพัฒนาทางด้านการแสดงต่อได้ เราจะทำการคัดเลือกไว้   เพราะในอนาคตต้องการคนมาทำงานด้วยในทุกๆ บทบาท ซึ่งวันนี้เราได้พอสมควรเลย ทั้งหน้าตาดี และมีความสามารถ  ยอมรับเลยค่ะ เด็กสมัยใหม่ กล้า และเก่งมากจริงๆ ซึ่งเราจะทำการแจ้งผลการคัดเลือกกลับไปให้เร็วที่สุดค่ะ และขอบคุณผู้ปกครองที่สนใจพาบุตรหลานมาคัดเลือกกับเราด้วยนะคะ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่