ชวนดับร้อนรับซัมเมอร์ “5 ร้านมิลค์เชค ติดรถไฟฟ้า”

ถ้าพระอาทิตย์จะสาดความร้อนมาเผาไหม้กันขนาดนี้ คงต้องหาเครื่องดื่มเย็นๆ มาช่วยดับร้อน เพิ่มความสดชื่นนน ให้ความเย็นพุ่งปรี๊ดด ทะลุความร้อนแรงของซัมเมอร์นี้ไปเลย กับ 5 ร้านมิลค์เชคที่รับรอง เมื่อได้ชิมแล้วเป็นต้องมาซ้ำอย่างแน่นอน

KAZZYA BAR

Kazzya Bar บาร์มิลค์เชค&ไอศกรีมสุดพรีเมียร์ เปิดบริการบริเวณชั้น 4 สยามสแควร์วัน โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านในโทนสีพาสเทลได้อย่างสุดคิ้วท์ มีมุมน่ารักๆ ให้โพลต์ท่าถ่ายรูปได้ทั่วทุกมุมร้าน นอกจากเพลินไปกับการแอ็คท่าถ่ายรูปกันแล้วยังฟินไปกับเมนู Milkshake ไอศกรีมนมสดแท้ 100% ปั่นจนเนื้อเนียนละเอียด หอมละมุนจากนมสดแท้เกรดพรีเมี่ยม 100%

พิกัด : รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสยาม
รูปภาพจากFacebook : Kazzya Bar

วัวล้วนล้วน ไม่มีควายผสม

วัวล้วนล้วน มาพร้อมคอนเซปท์ นมสดปั่นไม่ผสมน้ำแข็ง เพื่อความหอมนัวเข้มข้นรสนมแท้ๆ เป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ ใช้วัตถุดิบนมวัวที่มีคุณภาพ ส่งตรงจากฟาร์มเกษตรกรในจังหวัดราชบุรี นำมาพาสเจอไรซ์เองทุกอย่าง สามารถเลือกระดับความหวานได้ตามความชอบ

พิกัด : รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ
รูปภาพจากFacebook : วัวล้วนล้วน ไม่มีควายผสม

BEAR BEAR BEAR

Bear Bear Bear – นมหมีอารีย์ อร่อยรสเข้มข้น มีกลิ่นหอมจากนมหมีเต็มกระป๋อง การันตีใช้นมหมีรสออริจินอล 1 กระป๋องต่อ 1 แก้ว ชงสดใหม่จะกินกี่แก้วก็รู้สึกสดชื่น ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำเชื่อมหรือครีมเทียม อร่อยจนต้องบอกต่อ

พิกัด : รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอารีย์
รูปภาพจากFacebook : Bear Bear Bear – นมหมีอารีย์

YOMIE’S RICE X YOGURT

Yomie’s rice X yogurt โยเกิร์ตมิกซ์ธัญพืช เครื่องดื่มโดนใจสายเฮลท์ตี้ มาพร้อมคอนเซปท์ อร่อยสดใหม่ Made Fresh In Store และไม่ใช้น้ำตาล แต่ใช้ “ซูคราโลส” สารให้ความหวานแทนน้ำตาล จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก หรือเป็นโรคเบาหวาน

พิกัด : รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสยาม
รูปภาพจากFacebook : Yomie’s rice X yogurt – Thailand

CREAM STUDIO

Cream Studio ไอศกรีมโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาเปิดอยู่ในซีคอนบางแค เป็นไอศกรีมโฮมเมด ที่มีรสชาติให้เลือกลิ้มลอง ความเข้มข้นด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี อย่างเมนู ฮอกไกโด คาราเมลมิลค์ ก็เลือกใช้ไอศกรีมนมสดฮอกไกโดมาปั่นในรูปแบบเฟรบเป้ ส่วนซอสคาราเมลที่วาดลวดลายอยู่ในแก้ว ยิ่งทำให้นมปั่นแก้วนี้มีรสชาตินมเข้มข้นหอมมันหวานคาราเมล ท็อปด้วยวิปครีมสุดอลังมาเพิ่มความนัวยิ่งขึ้น

พิกัด : รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีบางหว้า
รูปภาพจากFacebook : Cream Studio

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่