น้วย!… ไปกับรอยยิ้มหวานจากหนุ่ม “มิกซ์ สหภาพ” หรือ ‘ครูเธียร์’ ในซีรีส์ “นิทานพันดาว”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีกระแสมาแรงอย่างต่อเนื่องกับ หนุ่มหน้าใส “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” หรือ ‘ครูเธียร’ จากซีรีส์เรื่องดัง “นิทานพันดาว”  ที่ตอนนี้ได้ดำเนินเรื่องเลยมาถึงครึ่งทางแล้ว หลายๆ คนคงจะหลงรักตัวละครนี้ไปไม่น้อย เพราะหนุ่ม “มิกซ์” ได้ถ่ายทอดความเป็น ‘ครูเธียร’ ได้อย่างดี ทำเอาแฟนๆ หลงเสน่ห์ไปกับรอยยิ้มที่สดใส ยิ่งมองยิ่งตกหลุมรัก แถมยังทำให้ยิ้มตามจนแก้มปริกันไปเลยทีเดียว วันนี้ KAZZ รวมเอารอยยิ้มๆ น่ารักเอาใจสาววาย จะมีซีนไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย

ซีนนี้คือไม่พูดถึงไม่ได้เลย กับช็อตในมุ้งที่อบอวลไปด้วยความน่ารักของทั้งสองคน เป็นการพูดคุยที่ดูละมุนละม่อมมากๆ เลย เริ่มต้นจาก “วันนี้กินข้าวกับอะไร,อยากคุยด้วย” คำพูดซื่อๆ จาก ‘หัวหน้าภูผา’ เท่านี้ ก็ทำเอาครูเธียรเผยรอยยิ้มเบาๆ แบบใครเห็นเป็นต้องใจละลายแน่ ฉากเต็มสิบให้ยี่สิบไปเลยจ้า

เป็นอีกหนึ่งซีนที่ดูแล้วเขินแล้วเขินอีก อยากจะตะโกนเข้าไปในจอว่า “พูดความในใจไปเลยได้ไหม” กับฉากหน้าบ้านวันที่ไปเที่ยวด้วยกัน คนดูก็ลุ้นและเอาใจช่วยตัวละครมากๆ แถมรอยยิ้มของ ‘ครูเธียร’ ไม่ได้แค่ทำให้ ‘หัวหน้าภูผา’ ยิ้มจนแก้มปริแล้วแต่ทำเอาสาววายเห็นแล้วละลายเหมือนไอศกรีมที่โดนแดดร้อนๆ เผาเลยล่ะค่ะ รอยยิ้มหวานของคุณครูหนุ่มเวลาอยู่กับหัวหน้าภูผาในหลายๆ ซีน แววตาของครูเธียรดูชวนเคลิ้มอยู่ตลอดเวลาเหมือมนต์สะกด ทั้งรักทั้งหลงเขาไปแล้ว

และต้องบอกเลยว่าด้วยเคมีที่เข้ากันมากๆ ของ “เอิร์ท-มิกซ์” ทำให้มีใหเวลาตัวละครมีโมเมนต์ต่างๆ หรือการแสดงออกมาดีมากๆ มาติดตารอยยิ้มและบทสรุปของสัมพันธ์ของ “ครูเธียร” หรือ “มิกซ์ สหภาพ” ทุกวันศุกร์เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่