“มิว ศุภศิษฏ์” ส่งเพลงใหม่ “THANOS” พร้อมดึงนางเอก “มิน พีชญา” ร่วมแสดง MV

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แฟนคลับรอคอยมากที่สุด หลังจากที่ได้ชมทีเซอร์เรียกน้ำย่อยและยังเป็นเพลงช้าเพลงแรกของ มิว ศุภศิษฏ์ กับเพลง THANOS(ธานอส) ไม่น่าแปลกใจหลังจากที่ปล่อยมิวสิควีดีโอ ยอดวิวจะพุ่งอย่างรวดเร็วจนทะลุหลักแสนได้อย่างง่ายดายภายใน1ชม.เท่านั้น แถมยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลก พร้อมขึ้นสู่อันดับ3 เทรนด์โลกเลยทีเดียว

สำหรับเพลง THANOS(ธานอส)  ซิงเกิลล่าสุดลำดับที่ 4 ของ มิว ศุภศิษฏ์ มิว ศุภศิษฏ์ ถือเป็นการร่วมทำงานเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรกกับ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ โดยชื่อเพลงมีที่มาจากตัวละครที่มิว ศุภศิษฏ์ ชื่นชอบ ด้านพี่ว่านจึงได้นำไปเป็นคอนเซ็ปต์ในการแต่งเพลง และได้หยิบยกจุดเด่นของ THANOS (ธานอส) มาเป็นประโยคเด็ดของเพลงนี้ “แค่เธอดีดนิ้วฉันจะหายไป” เรียกได้ว่าเป็นเพลง ที่ฟังแล้วรับรู้ได้ถึงลายเซ็นของพี่ว่าน ธนกฤต ได้เป็นอย่างดี นอกจากเพลงจะเพราะลึกซึ้งบาดใจแล้ว แต่ที่ฮือฮาไม่แพ้กันคงหนีไม่พ้นมิวสิควีดีโอที่ได้นางเอกสาวชื่อดัง มิน พีชญา วัฒนามนตรี มาร่วมงานเป็นครั้งแรกกับ มิว ศุภศิษฏ์ เช่นกัน โดยทั้งคู่ได้แสดงซีนอารมณ์ที่หลากหลาย ทั้งรักหวานชื่น จ้องตากัน หรือจะสลับกับฉากเศร้าน้ำตาไหล แถมเนื้อเรื่องของมิวสิควีดีโอยังชวนให้สงสัยดูจบแล้วต้องขอดูซ้ำอีกรอบเพื่อไขข้อข้องใจ เรียกได้ว่าซีนอารมณ์มาเต็ม แถมยังได้พี่ว่าน ธนกฤต มาร่วมเป็นแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ในตอนท้ายอีกด้วย

เรียกได้ว่าชมมิวสิควีดีโอจบแล้ว อินไปตามๆ กัน สงสารมิว ศุภศิษฏ์ ส่วนใครอยากรู้ว่าน่าสงสารยังไง รีบไปชมมิวสิควีดีโอ THANOS(ธานอส)   ได้แล้ววันนี้

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่