“ท็อป ณฐกร” โต้ทำร้ายร่างกาย หลังถูกกล่าวหา “ดาราซุกลูกเมีย-บีบคอสาว”

สืบเนื่องจากประเด็นร้อนในวงการบันเทิง กรณีที่มีหญิงสาวออกมาแฉดาราชายคนหนึ่งในวงการ โดยกล่าวอ้างว่าโดนนักแสดงคนนี้ทำร้ายร่างกาย ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้คบดาราคนดังกล่าวในฐานะแฟน 2 ปี แต่มารู้ทีหลังว่าฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว อีกทั้งในระหว่างที่คบหาดูใจกันดาราชายยังเป็นคนเซ็กซ์จัด

พร้อมเผยต่อว่าสาเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกาย เพราะเธอถ่ายรูปเล่น ทำให้ดาราชายไม่พอใจและมาทำร้ายร่างกายเธอด้วยการบีบคอ ท้ายที่สุดเธอจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ ในเวลาต่อมารายการ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ทางช่อง 3 ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวและได้เปิดชื่อว่าดาราชายที่ถูกกล่าวหาคือ “ท็อป” ณฐกร ไตรกิศยเวช ที่กำลังมีผลงานละครพิภพหิมพานต์ ในบท “เล็ก ลิงลม” ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 3 ในตอนนี้

โดย “ไก่ ภาษิต” ได้เปิดเผยในรายการว่า คนใกล้ชิดกับดาราหนุ่มได้ชี้แจงว่า ท็อปณฐกรไม่ได้มีโลกสองใบและไม่ได้หลอกสาวคนดังกล่าว โดยที่ผ่านมาท็อปณฐกรได้คบกับสาวคนนี้ 2 ปีจริง ซึ่งตอนนั้นได้เลิกกับภรรยา แต่หลังจากโควิดท็อปได้กลับมาคุยกับภรรยาจึงได้สานสัมพันธ์กันอีกครั้ง ส่วนกับสาวคนดังกล่าวได้ถอยระยะห่างออกมาแล้ว พร้อมเผยว่าในวันเกิดเหตุท็อปเห็นโทรศัพท์ของผู้หญิงคนนี้เปิดอยู่ พอกดเข้าไปดูปรากฏว่าเธอแอบถ่ายรูปและคลิปไว้เยอะมาก จึงกลายเป็นเรื่อง ยืนยันว่าไม่ได้บีบคอหรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ไปสัมภาษณ์สาวคู่กรณี โดยเธอได้ชี้แจงว่าภาพถ่ายเป็นแค่โมเมนต์ส่วนตัวที่คนเป็นแฟนกันถ่ายเล่น ไม่ได้คิดจะแบ็ลกเมล์แต่อย่างใด ซึ่งหากตนคิดจะทำแบบนั้นจริงก็คงทำไปนานแล้ว ยอมรับได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในวงการจริง เพื่อปกป้องสิทธิ์ที่ถูกกระทำ ไม่มีเจตนาที่จะแฉฝ่ายชาย ซึ่งหลังจากนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย… อ่านข่าวเต็มๆได้ที่ อมรินทร์ ทีวี

ขอบคุณภาพจาก IG : topzaru รายการ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์  , อมรินทร์ ทีวี

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่