“แตงโม” เผยความในใจสุดซึ้งถึง “จั๊กจั่น” น้องยังรักเจ้เสมอ

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่เรียกได้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนก็ไม่เคยจืดจางลง เช่นเดียวกับความผูกพันระหว่าง “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ และ “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ถึงแม้ว่าในอดีตที่ผ่านมาทั้งคู่อาจจะห่างหายกันไปบ้าง…แต่ทว่า ณ วันนี้ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสและสวยงามเสมอ

ที่ล่าสุด “แตงโม นิดา” ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ “จั๊กจั่น” ซึ่งเป็นภาพในอดีต มาพร้อมกับข้อความสุดซึ้งที่เป็นความในใจถึงดารารุ่นพี่ ที่เผยว่าขอให้จั๊กจั่นมีแต่ความสุขที่ได้เป็นตัวของตัวเอง และตนก็ยังรักและหวังดีกับรุ่นพี่เสมอ

“🐱💗🐱 ดีใจ…ได้เพื่อนคืน ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้การรอคอยของหนู (แบบไม่ตั้งความหวัง) มันเป็นจริงขึ้นมาสักที เป็นห่วงและคิดถึงมาก…ต่อไปนี้ขอให้เจ้มีแต่ความสุข สุขที่ได้เป็นตัวของตัวเอง สุขที่ได้ใช้ชีวิตด้วยความคิดของเจ้เองนะ วันนี้ถึงเราจะไม่สนิทกันเหมือนเดิม แต่น้องก็ยังรักและหวังดีกับเจ้เสมอ เหมือนที่เคยบอกไว้ ตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น และก็ต้องขอบคุณเจ้ที่ยังรักและเป็นห่วงน้องเช่นกัน…ยิ้มรับวันใหม่ และสู้ไปด้วยกันนะ รอดูสายรุ้งพร้อมกัน…รักเจ้💕 #จั่นโมโตแล้ว #โมจั่นในวันเผชิญโลก #กำลังใจ”

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ “แตงโม” ได้เผยผ่านรายการโหนกระแสว่า…เมื่อก่อนตนกับจั๊กจั่นรักและสนิทกันมาก แต่มีคนกลางทำให้ทั้งคู่ต้องห่างกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : melonp.official , jj_akhamsiri

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่