“บุ๋ม-ปนัดดา” เผยเรื่องราวสุดสลด จนต้องยอมเอาชื่อเสียงตัวเองเข้าแลก

ยืนหยัดช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะเด็กและสตรีอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงและพิธีกรตัวแม่ ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2543 ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวสุดสะเทือนใจลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เกี่ยวกับปัญหาเด็กนักเรียน ซึ่งมีตั้งแต่ระดับ อนุบาล 2 จนถึง ป.5 จำนวน 9 ราย ตกเป็นเหยื่อกามารมณ์ของผู้ใหญ่เลวๆบางคน แต่เรื่องกลับเงียบ ผู้กระทำผิดลอยนวล ขณะที่เด็กที่ตกเป็นเหยื่อบางคนไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้อีกเลย โดยมีรายละเอียดของเรื่องราว ดังนี้

โพสต์เคสนี้ล่าสุด! แล้วคุณจะตกใจเหมือนบุ๋มถ้าคุณรู้ว่า

  1. เด็กน้อย 9 คนนี้ โดนกระทำโดยผู้ชายคนๆเดียวกัน
  2. เด็ก2คนในนี้แจ้งความแล้ว ขึ้นศาล แต่ศาลให้ประกันตัว
  3. เมียที่เป็นสมาชิก อบต. ให้ความช่วยเหลือผัว จนเด็กๆคนอื่นไม่กล้าแจ้งความ
  4. เรื่องที่เกิดขึ้น มันเกิดมานานเกือบ 10 ปี แต่ไม่มีใครทำอะไรมันได้เลย จนมันย่ามใจทำเด็กมากมายขนาดนี้
  5. มีเด็กผู้ชายอีก 3 คนมาร้องเรียนกับบุ๋ม ถูกละเมิดและลวนลามจากคนนี้เช่นกัน

ทีนี้คุณเข้าใจรึยังว่าทำไมบุ๋มยอมชื่อเสียงของตัวเองเข้าแลกในแต่ละคดี เพราะเรื่องพวกนี้เกิดขึ้นในแต่ละท้องที่เป็น 10 ปี แต่ไม่มีใครเคยรับฟังพวกเค้าเลย คุณต้องเห็นน้ำตาของพ่อแม่เด็ก แล้วเด็กบางคนไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ ถ้าคุณได้เห็นเหมือนอย่างที่บุ๋มเจอ คุณจะลุยและสู้กับคนเลวๆเหมือนบุ๋ม #บุ๋มเชื่อแบบนั้น #องค์กรทำดี

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ปรากฎว่าได้มีชาวเน็ตต่างเดือดเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ด่าทอผู้กระทำผิดด้วยถ้อยคำรุนแรงพร้อมกับเรียกร้องให้ออกบทลงโทษเด็ดขาดด้วยการประหารชีวิต รวมทั้งส่งกำลังให้ ดร.บุ๋ม ทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมต่อไป

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่