สุดปัง “กลัฟ คณาวุฒิ” คว้าอันดับ 1 นักแสดงซีรีส์วายหล่อที่สุดปี 2021

เรียกได้ว่าฮอตดัง..ปังข้ามปี แถมกระแสยังดีแบบไม่มีตกจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ หลังจากเมื่อวีคก่อน “กลัฟ” ได้แจ้งข่าวดีรับต้นปี ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงวิก3 อย่างเต็มตัว แถมยังเตรียมมีโปรเจกต์สุดพิเศษมาฝากแฟนๆอีกด้วย

ล่าสุด “กลัฟ คณาวุฒิ” ก็ได้ประกาศความปังให้โลกรู้อีกครั้งด้วยการคว้าอันดับ 1 รางวัล “Most Handsome BL Actor Of 2021” นักแสดงซีรีส์วายที่หล่อที่สุดประจำปี 2021 ที่จัดขึ้นโดย WeiYeng Star Studio ที่นับคะแนนจากการโหวตของแฟนคลับ ซึ่งงานนี้เหล่าลูกบอลก็ได้ติดแฮชแท็ก #No1HandsomeBLActorxGULF เพื่อแสดงความยินดีกับ “กลัฟ” จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งเลยทีเดียว

ทั้งนี้รางวัล “100 Most Handsome BL Actors 2021” มีนักแสดงซีรีส์วายจากประเทศต่างๆในทวีปเอเชียกว่า 100 คน ที่มีชื่อเข้าชิงในครั้งนี้ และนอกจากหนุ่มกลัฟของเราจะคว้าอันดับ 1 มาครองแล้ว หนุ่มไทยหลายๆคนก็ยังติดโผ 1 ใน 10 อีกด้วย

(BL ย่อมาจาก Boy Love นิยมใช้เรียก นิยาย-ซีรีส์ชายรักชาย หรือที่เราเรียกกันว่าซีรีส์วายนั่นเอง) โดยสามารถดูคลิปการสรุปผลรางวัล “100 Most Handsome BL Actors 2021” ได้ที่ยูทูบ @WeiYeng StarStudio

ขอบคุณภาพจาก IG : wystarstudio , gulfkanawut

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่