“หนิง ปณิตา” เปิดใจปมดราม่าสนั่น ถูก “นก อุษณีย์” เมินใส่กลางรายการ!

ถึงแม้ว่าจะผ่านมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับเหตุการณ์ที่ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นในสังคม ที่เกิดขึ้นในรายการ คุยแซ่บ Show ระหว่าง “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในฐานะพิธีกร และแขกรับเชิญอย่าง “นก” อุษณีย์ วัฒฐานะ

ที่ “นก อุษณีย์” ได้ไปเปิดใจในรายการฯ เคลียดราม่ามือลั่นเผยแชท “ตาล” สาวโลกใบที่ 1 ที่ไม่มีอยู่จริง ของแฟนหนุ่ม “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” แต่ทว่ากลับมีดราม่าซ้ำซ้อน เพราะคนมองว่านกไม่ให้เกียรติหนิงในฐานะพิธีกร จนเกิดกระแสวิจารณ์หนัก! ล่าสุด “หนิง ปณิตา” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่าตนและ “นก อุษณีย์” ไม่ได้มีปัญหาใดๆกันทั้งสิ้น ซึ่งในวันนั้นก็สัมภาษณ์ตามหน้าที่พิธีกร พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นว่า…วันนั้นหลังจากที่ตนแต่งหน้าทำผมเสร็จก็มารับบรีฟงานจากทีมงานทันที เพราะด้วยที่เป็นรายการสด ซึ่งไม่ได้พูดคุยกับนกอุษณีย์แต่อย่างใด ส่วนที่คนมองว่าตนยิงคำถามรัวเกินไป จนอีกฝ่ายไม่ทันได้ตอบ เนื่องจากมันเป็นรายการสด ถ้าพิธีกรถามอะไรออกไปแล้วยังไม่ได้รับคำตอบ ทางทีมงานก็จะยกคำถามใหม่ขึ้นมาให้เราถาม เพราะไม่งั้นมันจะเกิดการเดดแอร์ ก็อยากให้เข้าใจตรงนี้ว่ามันเป็นรายการสด

และในเรื่องดราม่าที่คนมองว่าอีกฝ่ายไม่ค่อยพอใจ เวลาตนถามอะไรไป อันนี้ตนก็เข้าใจในมุมของเขาว่าอาจจะรู้สึกอึดอัดกับคำถาม แต่ตนก็ถามตามหน้าที่ ซึ่งตนก็ได้ขอโทษทันที ณ ตรงนั้น เพระมันเป็นสิ่งที่เราต้องถามเพราะเป็นหน้าที่ ยอมรับมีสิ่งที่ทำให้ตนรู้สึกไม่ดี ซึ่งก็ได้พูดในรายการวันนั้นไปแล้วว่า ทำไมหลายๆคนถึงต้องมามีน้ำตากับเรื่องนี้ ต้องเจอกับสภาวะนี้ แล้วคนที่ทำให้เกิดเรื่องหายไปไหน

พร้อมเผยต่อว่าหลังจากการสัมภาษณ์วันนั้น ตนไม่ได้อยู่จนจบรายการเพราะต้องเข้ากองถ่าย และได้แจ้งทีมงานไว้แล้วตั้งแต่ก่อนเข้ารายการ ไม่ได้ตนเกิดความไม่พอใจแล้วกลับก่อนแต่อย่างใด และหลังจากวันนั้นก็ไม่ไดคุยกับ “นก อุษณีย์” เพราะไม่มีเบอร์ติดต่อ เชื่อว่าด้วยอะไรหลายๆอย่าง เวลาจะเป็นสิ่งที่ทำให้อีกฝ่ายเข้าใจเอง

ยอมรับเครียดจากเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะเป็นการทำงานครั้งแรกในชีวิตที่ทำให้แขกรับเชิญต้องเสียน้ำตา ตนเองก็รู้สึกอึดอัด รู้สึกแย่ และรู้สึกไม่ดีมากๆ ซึ่งตนไม่มีเจตนาที่จะทำให้ใครเสียใจ คำถามทุกคำถามตนทำตามหน้าที่ ถามตามสคริปต์ และพอเห็นว่าอีกฝ่ายเสียใจ ตนก็ได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษ ณ รายการสดตรงนั้น พร้อมกับอธิบายให้เข้าใจว่า เราถามแทนสคริปต์ ถามแทนใจของคนที่เขาติดตามข่าวเท่านั้น

และจากเหจุการณ์นี้ตนก็ไม่ได้โกรธแต่อย่างใด และเข้าใจว่าทำไมอีกฝ่ายถึงรู้สึกแบบนั้น เข้าใจว่าเขามีสิทธิ์ที่จะอึดอัดเพราะคำถามมันถูกถามตรง แต่ทั้งนี้ก็อยากให้เข้าใจในมุมของตนด้วย ว่าตนทำตามหน้าที่ที่ต้องทำ และไม่ได้คิดอะไรเป็นอื่นเลย ส่วนกับ “จั๊กจั่น” ก็ได้โทรคุยกันบ้าง ถามว่าเขาเป็นยังไง เป็นการถามไถ่กันทั่วๆไป น้องบอกว่าโอเคเราก็โอเค

ขอบคุณภาพจาก IG : ningpanita รายการ คุยแซ่บ Show

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่