“ครีม เปรมสินี” รับแยกทางอดีตสามี “ปีเตอร์ จิรวัฒน์” แล้ว

เป็นข่าวที่ทำหลายๆคนตกใจไม่น้อย กับข่าวของ “ครีม” เปรมสินี รัตนโสภา และ “ปีเตอร์” จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์ ที่ดาราสาวได้ยอมรับว่าได้ยุติสัมพันธ์ฉันสามีภรรยากับอดีตสามีนอกวงการแล้ว หลังจากแต่งงานมาได้ 3 ปี

โดย “ครีม เปรมสินี” ได้เปิดเผยว่าได้แยกกันอยู่กับ “ปีเตอร์” ตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่วนสาเหตุการจบสัมพันธ์ในครั้งนี้ก็มีหลายสาเหตุ ที่แต่ละคนก็ต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง เรื่องของทัศนคติที่ต่างกัน และในเมื่อมันมาถึงจุดนี้ ก็ต้องยอมรับและเดินหน้าต่อ ซึ่งสำหรับตนเองก็รู้สึกว่าทำเต็มที่ที่สุดแล้ว รับทัศนคติความรักเปลี่ยนไป เพราะวันนี้เราโตขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ในมุมมองที่แย่ เพราะมันขึ้นอยู่กับเรื่องราวของแต่ละคนมากกว่า ซึ่งระยะเวลา 3 ปี ที่ใช้ชีวิตคู่ก็มีทั้งดีและมีทั้งไม่ดี เป็นเรื่องปกติ เราก็เลือกเก็บแต่สิ่งดีๆ และก็ไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา เพราะ ณ วันนั้น ในทุกช่วงชีวิตที่เราตัดสินใจเราคิดดีแล้ว แต่ถ้าวันนี้มันไม่เป็นไปตามที่เราหวัง ก็ต้องรับมันให้ได้

ยอมรับเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ ถ้ามันถึงจุด จุดนึงเราจะรู้ตัวเราเองดีที่สุด และ ณ ตอนนี้ ก็แข็งแรงขึ้นแล้ว เพราะด้วยระยะเวลาที่ผ่านมาสักพักใหญ่ๆ อีกทั้งตนยังได้กำลังใจจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนๆ แต่ตนเองก็รู้สึกว่าอยากทำอะไรที่เรามีความสุข แค่นั้นเอง

ถ้าถามว่าพร้อมกับความรักครั้งใหม่หรือไม่ ตนก็ตอบไม่ได้ แต่ก็แค่รู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งมีสิ่งดีๆ มีโอกาสดีๆ เราก็ไม่ควรปิดกั้นตัวเอง แค่รู้สึกว่าเราต้องมีความสุข แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้ไปโฟกัสอะไรกับตรงนี้ แค่รู้สึกว่าถ้าเรายังทำงานได้ ยังทำอะไรได้อีกหลายๆอย่าง ก็อยากจะกลับมาทำงานตรงนี้ก่อน

ขอบคุณภาพจาก IG : creamcare

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่