พร้อมเสิร์ฟความฟิน! เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องใหม่ “แอบมอง แอบจองรัก” Secret Admirer The Series

บริษัท B O YY ENTERTAINMENT นำทีมโดยผู้บริหาร คุณสิทธิชัย ศรีนิ่ม ถือฤกษ์ดีจัดงานบวงสรวงซีรีส์วาย “แอบมอง แอบจองรัก” Secret Admirer The Series ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายวายชื่อดังระดับเอเชีย ที่ถูกแปลไปแล้วกว่า 6 ภาษา ทั้งอังกฤษ , จีน , เวียดนาม , อินโดนีเซีย , ฟิลิปปินส์ และ โปรตุเกส จากปลายปากกาของ Jamie ภายใต้การกำกับการแสดงของ อาม-อนุสรณ์ สร้อยสงิม

ที่งานนี้ทำเอาแฟนวายทั่วโลกตั้งตารอดูความฟินไปพร้อมกัน พร้อมขนทัพคู่จิ้นใหม่ลงจอแน่น! นำทีมโดย นักแสดงนำคู่จิ้นคู่ใหม่ พระเอก-นายเอก อย่าง เอิร์ธ- ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล รับบท คิมหันต์ และ ฟลุ๊ค- ชัชวาล จิตรักธรรม รับบท สิงโต บอกเลยว่าเพียงแค่เปิดรายชื่อนักแสดงก็ฮือฮาจนขึ้นเทรนทวิตเตอร์มาแล้ว นอกจากนี้ยังมีอีก 4 คู่ชวนจิ้นและนักแสดงมากคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ (ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์) ที่ขอหวนคืนจออีกครั้ง อาร์ต-ภาคภูมิ ,โบ๊ท- ยงค์ยุทธ,ยุทธ-กฤษฎายุทธ ,บิว-สิทธิกานต์,เรียวจิ -จิรสิน, กะเพรา-พงศ์กรณ์,ทิว-นรรัตน์ , ฝ้าย ชุติกาญจน์, โจม-สุกล ,เบนซ์-ภานุพันธ์, เบ๊บ-สราวรี , บอล-ภาคิน , แพรไหม-ธัญญ์รวี , แพร-พิมพ์อารยา , จะจ๋า-จินต์จุฑา , ณัฐฐาน์ และ โอม-อรุษ

“แอบมอง แอบจองรัก” Secret Admirer The Series เรื่องราวการ #แอบรัก ระหว่างรุ่นน้องและรุ่นพี่คนสนิท ไม่ว่าจะเป็นความบังเอิญหรือพรหมลิขิตที่ทำให้ทั้งคู่ต้องมาอยู่บ้านติดกัน แถมยังเรียนที่เดียวกัน คณะเดียวกัน เมื่อความใจดีของรุ่นพี่ ทำให้สายตาของรุ่นน้องข้างบ้านเริ่มเปลี่ยนไปทีละนิดแต่ไม่สามารถบอกออกไปได้ มาตามลุ้นกันว่าการ #แอบรัก ครั้งนี้จะได้รับการเปิดเผยหรือไม่ ในซีรีส์วายแนวโรแมนติก “แอบมอง แอบจองรัก” Secret Admirer The Series ซีรีส์ที่จะทำให้ทุกคน หวนคิดถึง ความรู้สึก สู่ความทรงจำในช่วงเวลาที่แอบรักใครสักคนหนึ่ง

เรื่องย่อ “แอบมอง แอบจองรัก” Secret Admirer The Series

ณ หน้างานเลี้ยง สิงโตรีบเดินเข้าไปในงานเลี้ยงชายตามองหาโต๊ะของคิมหันต์ และเดินผ่านโต๊ะของกลุ่มเพื่อนสนิทไปอย่างไม่สนใจ สิงโตเดินไปเข้าไปที่โต๊ะของคิมหันต์เดินเข้าไปถามบอมบ์ เพื่อนสนิทของรุ่นน้องที่เขากำลังตามหาอย่างรีบร้อน บอมบ์ให้คำตอบไปว่าอยู่ที่ฟลอร์เต้นรำ สิงโตรีบเดินไปที่ฟลอร์เต้นรำอย่างไม่รีรอ เสียงของเพื่อนเรียกหาเขา แต่ก็ไม่ได้สนใจ และรีบเดินไปอย่างรวดเร็วเมื่อสิงโตเดินไปถึงกลางฟลอร์ไฟในงานดับพรึ่บพอดี

คิมหันต์ คิว แม่แนน และ โจชัวร์ ครอบครัวที่แสนสุขสันต์ที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งมีสิงโต เสือดาว และพ่อบวร ครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น อยู่บ้านข้างกันเรื่องราวของสองครอบครัวจะเต็มไปด้วยเท่าไร คิมหันต์ที่เพิ่งย้ายบ้านไปอยู่ติดกับบ้านของสิงโตก่อนเริ่มใช้ชีวิตนักศึกษามหาวิทยาลัยปีหนึ่งได้ไม่นาน ไม่ว่าจะเป็นความบังเอิญหรือพรหมลิขิตที่ทำให้ไม่เพียงบ้านอยู่ติดกัน แต่ทั้งสองเรียนที่เดียวกัน คณะเดียวกัน แม้จะคนละชั้นปี แต่ความใจดีของรุ่นพี่คนนี้ทำให้สายตาที่มองมาจากรุ่นน้องข้างบ้านเริ่มเปลี่ยนไปทีละนิด

แต่ด้วยความนิ่งของสิงโต คิมหันต์ต้องพยายามพิชิตใจพี่ข้างบ้านด้วย อาหารของเขา จากการแอบชอบกลายเป็นการแอบรัก แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองต้องพบเจออุปสรรคเมื่อ ทิมเพื่อนจากกลุ่มวิศวะไฟฟ้าที่มี ไม้ บัง และ ผิง เป็นกลุ่มเพื่อนสนิท ทิมที่คอยแอบตามจีบคิมหันต์ตลอดเวลา แต่ทิมซึ่งไม่รู้เลยว่าไม้เพื่อนสนิทของเขาก็แอบชอบเขาอยู่ด้วย ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนทำให้ไม้ที่อยากให้ทิมหันมาสนใจเขาบ้าง จึงประชดด้วยการไปตามจีบ

บอมบ์เพื่อนสนิทคิมหันต์ แต่มันไม่ง่ายเมื่อ แบร์ พี่ว๊ากจากคณะศิลปศาสตร์เพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกันของสิงโตก็คอยตามจีบบอมบ์อยู่ตลอด บังหนุ่มหล่อที่มีนิสัยเจ้าชู้เมื่อความรู้สึกของเขาต้องเปลี่ยนไปและได้รู้ว่า ผิงหนุ่มจากแก๊งวิศวะที่มีนิสัยติดเกมส์ก็แอบชอบเขามา ตลอด

ความรักของแต่ละคู่ที่จะต้องพบเจออุปสรรค และคิมหันต์และสิงโตจะผ่านอุปสรรคไปได้อย่างไรเมื่อสิงโตมีคน รักอย่างมิวที่ไปเรียนแลกเปลี่ยนที่ต่างประเทศกลับมา คิมหันต์จะทำอย่างไรกับความรู้สึกครั้งนี้ เมื่อเขาต้องแอบรักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ติดตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้พวกเขาได้ใน “แอบมอง แอบจองรัก” Secret Admirer The Series ทาง LINE TV เร็วๆนี้

รายชื่อนักแสดง “แอบมอง แอบจองรัก” Secret Admirer The Series

ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล (เอิร์ธ) รับบท คิมหันต์
ชัชวาล จิตรักธรรม (ฟลุ๊ค) รับบท สิงโต
ยงค์ยุทธ เติมต่อ (โบ๊ท) รับบท ทิม
กฤษฎายุทธ ทวีชัยวัฒน์ (ยุทธ) รับบท บอมบ์
สิทธิกานต์ อัครพลวัฒน์ (บิว) รับบท แบร์
พงศ์กรณ์ วงศ์กฤติยารัฐ (กะเพรา) รับบท ผิง
จิรสิน เรืองวัฒนกุล (เรียวจิ) รับบท บัง
ภาคภูมิ จวนชัยนาท (อาร์ต) รับบท ไม้
ธัญญ์รวี ติวาเจริญพัฒน์ (แพรไหม) รับบท เสือดาว
ภาคิน สีอ่อน (บอล) รับบท เจตต์
นรรัตน์ เชาวน์วิวัฒน์ (ทิว) รับบท ตะวัน
ชุติกาญจน์ อเรศสกุล (ฝ้าย) รับบท จูน
ภานุพันธ์ วงศ์จร (เบนซ์) รับบท ยิ้ม
สราวรี พลับพลา (เบ๊บ) รับบท มิว
จินต์จุฑา ศิริเพ็ง (จ๊ะจ๋า) รับบท อั้ม
อรุษ ไพศาลเสถียรวงศ์ (โอม) รับบท อิ่ม
ณัฐฐาน์ ภัทรพงศ์รัศมี รับบท เนย
พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์ (แพร) รับบท คิว
ศุกล ศศิจุลกะ (โจม) รับบท พ่อบวร (พ่อพระเอก)
กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ (ติ๊ก) รับบท แม่แนน (แม่นายเอก)

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่