“จี๊บ เทพอาจ” ซีอีโอ LOVEiS ประกาศคว้า “กัน นภัทร” เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงถึง 2 ครั้ง ในรอบเดือนกันไปเลยจ้า สำหรับ “พี่จี๊บ” เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอแห่ง LOVEiS Entertainment หลังจากเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้ประกาศคว้าตัวนักร้องหนุ่ม “นนท์” ธนนท์ จำเริญ ร่วมงานกับทางค่าย

ล่าสุด “พี่จี๊บ เทพอาจ” ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการโพสต์รูปคู่กับ “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ พร้อมข้อความประกาศอย่างเป็นทางการว่า “กัน นภัทร” ได้เซ็นสัญญากับทางค่ายเรียบร้อยแล้ว โดย “พี่จี๊บ” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก @Jeep TK ว่า

สวัสดีครับแฟนๆ LOVEiS Entertainment ทุกท่าน วันนี้ผมมีอะไรจะมาบอก

กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ศิลปินผู้มากความสามารถทั้งด้านการแสดง และการร้องเพลงที่ดีที่สุดคนหนึ่งในประเทศ ได้ตัดสินใจมาสร้างงานศิลปะและสร้างความสุขให้กับแฟนๆกับทีมของเราอย่างเป็นทางการแล้ว ผมรู้จักกับกันมาหลายปี เห็นน้องคนนี้เติบโตและโลดแล่นอยู่ในวงการมาในหลายรูปแบบ และทึ่งเสมอเมื่อเห็นงานชิ้นใหม่ๆของกันผ่านสื่อต่างๆตลอดหลายปีที่ผ่านมา

วันนี้ผมดีใจมาก ที่กันตัดสินใจมาลุยกับเรา นอกจากกันยังคงจะมีบุคลิกเดิมที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว เรายังตัดสินใจว่าจะเพิ่มมุมมองใหม่ๆเพื่อให้แฟนๆของกันและของ LOVEiS entertainment จะได้มองเห็นและมีความสุขกับความสามารถของน้องผมคนนี้เพิ่มขึ้นอีกด้วย หวังว่าแฟนๆของเราจะร่วมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เราอย่างที่เคยนะครับ สุดท้ายนี้ ผมขอฝากน้องผมคนนี้ กัน นภัทร ไว้ในอ้อมกอดที่อบอุ่นของแฟนๆทุกๆท่านนะครับ

กอดกันให้รู้ไปเลยว่าที่นี่อบอุ่นแค่ไหน
รักเสมอ
เทพอาจ กวินอนันต์
CEO
29/03/21

ขอบคุณภาพจาก FB : Jeep TK , Gunnapat Injaiuea

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่