“แจ็คสัน หวัง” ส่งซิงเกิลแรกของปี 2021 “LMLY” พร้อม MV ในบรรยากาศยุค 80

แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ศิลปินหนุ่มขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก ปล่อยซิงเกิลแรกของปี 2021 “LMLY” ออกมาให้ฟังกันแล้ว โดยชื่อเพลงที่ดูแปลกๆ นั้น เป็นคำย่อของ Leave Me Loving You นั่นเอง

“LMLY เป็นเพลงที่มีคอนเซ็ปต์ต่อเนื่องจากซิงเกิล Pretty Please แต่เรื่องราวความรักในสองเพลงนี้จะแตกต่างกัน” … “แจ็คสัน” เผยความเป็นมาของ LMLY “พลงนี้ เป็นเรื่องของผมกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ตกอยู่ในห้วงรักที่ลึกซึ้ง แต่มันก็มีเรื่องราวหักมุมไปตลอดจนถึงตอนท้าย ซึ่งสิ่งที่เห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เป็น”

นอกจากจะทำเพลงด้วยตัวเองแล้ว “แจ็คสัน” ยังเขียนบทมิวสิควิดีโอของ “LMLY” อีกด้วย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฮ่องกงในยุค 80 ที่เขาเติบโตมา ซึ่งเนื้อหาเป็นความรักข้างเดียวของ “แจ็คสัน หวัง” ที่มีต่อหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มาภัตตาคารที่เขาทำงานอยู่เป็นประจำ โดยเหตุการณ์ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ก็มีความเกี่ยวพันกับซิงเกิล “Pretty Please” ก่อนหน้า

โดย “แจ็คสัน” ปล่อยซิงเกิล “LMLY” เพลงรักสนุกๆ ที่มาพร้อมความสดใสในแบบงานซินธ์-ป็อปเท่ๆ ออกมาไล่เลี่ยกับวันครบรอบวันเกิดของตัวเองเมื่อ วันที่ 28 มีนาคม ซึ่งหากบอกว่านี่คือของขวัญในวาระสำคัญนี้ ที่เขามอบให้กับแฟนๆ ก็คงได้

ฟัง “LMLY” ซิงเกิลแรกของปี 2021 จาก “แจ็คสัน หวัง” กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และห้ามพลาดกับมิวสิควิดีโอในบรรยากาศหนังฮ่องกงยุค 80 ของเพลงนี้ สามารถชมกันได้ที่ YouTube Channel : Jackson Wang โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ขอบคุณภาพเพิ่มเติมจาก Twitter : TEAM WANG

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่