Viu จับมือ BOXX MUSIC บุกตลาดคนรุ่นใหม่ ผลิตซีรีส์ Boys Love ดึง 6 คู่จิ้นมาแรง ร่วมโปรเจกต์พิเศษ “Close Friend โคตรแฟน”

Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดยPCCW Limited (พีซีซีดับเบิลยู ลิมิเต็ด) ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ ผนึกกำลังกับ BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค)  ค่ายเพลงกระแสนิยมชื่อดังของเมืองไทย แถลงเปิดตัวโปรเจกต์ซีรีส์ Boys Love หรือซีรีส์วายที่ชื่อว่า “Close Friend โคตรแฟน” นำทีมด้วย 12 นักแสดงคู่จิ้นมาแรงแห่งปี ร่วมถ่ายทอดฝีมือผ่านมินิซีรีส์ 6 เรื่องรักชวนจิ้น พร้อม 6 บทเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ซีรีส์ โดยศิลปินชื่อดัง ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง Viu (วิว) ซึ่งพร้อมออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายนนี้ 

โดยซีรีส์ Boys Love หรือที่เราเรียกกันติดปากว่าซีรีส์วายนั้น เป็นซีรีส์รักโรแมนติกแนวชายรักชาย ซึ่งเป็นประเภทคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเมืองไทย ซึ่งซีรีส์ Boys Love นั้นมีกลุ่มผู้ชมหลักเป็นกลุ่มคน Gen Z และมิลเลนเนียล

สำหรับ “Close Friend โคตรแฟน” เป็นโปรเจ็คซีรีส์ Boys Love ที่มีเรื่องราวความรัก 6 เรื่องชวนจิ้น นำโดยเหล่านักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงมากความสามารถที่โด่งดังเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้ชม Gen Z และมิลเลนเนียล ไม่ว่าจะเป็น โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ กับ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร สองหนุ่มที่แจ้งเกิดจากผลงานซีรีส์วาย ซึ่งมีฐานแฟนคลับใน Instagram มากกว่าหนึ่งล้านคน และคิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา กับคอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี สองหนุ่มที่รู้จักกันดีในฐานะสมาชิกวง SBFIVE ซึ่งมีฐานแฟนคลับเป็นชาวจีนจำนวนมาก รวมไปนักแสดงอีกมากมาย อาทิ จา-พชร สวนศรี, เฟิร์ส-ฉลองรัฐ นอบสําโรง, ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร, เล-ทะเล สงวนดีกุล, แม้ก-ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์, นัท-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์, จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์ และทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล

อีกหนึ่งความพิเศษของโปรเจ็ค “Close Friend โคตรแฟน” นี้ คือการได้ 6 ศิลปินชื่อดัง จากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักในหลากหลายแง่มุม ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ซีรีส์ ผ่าน 6 บทเพลงที่มีชื่อเดียวกันกับชื่อซีรีส์ ได้แก่ อิ้งค์-วรันธร เปานิล (INK WARUNTORN) ศิลปินหญิงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งเสียงร้อง และแนวดนตรีในแบบซินธ์ป็อบ (Synth-Pop) ที่มาอวดเสียงไพเราะในเพลงเนื้อหาน่ารักอย่าง เผลอหรือตั้งใจโอ-ปวีร์ คชภักดี  (O-PAVEE) นักร้อง และนักแต่งเพลง เจ้าของบทเพลงยอดนิยมมากมายที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความเจ็บปวดจากความรักผ่านเพลง ชาตินี้พอเอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข สาวน้อยเสียงใสมากความสามารถทางด้านดนตรี อีกหนึ่งในศิลปินหญิงแถวหน้าวงการเพลงไทย ซึ่งจะมาถ่ายทอดเพลงที่เป็นตัวแทนของคนหวั่นไหวง่ายอย่างเพลง คิด-ไม่คิดมาร์ค-ธัชพล จุลเกษม (MARC TATCHAPON) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถอีกคนจาก BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ที่จะมาถ่ายทอดแนวเพลงคนอกหักกับเพลง ช่วยทำว่ายังรักคอปเตอร์-วิศรุต เล้าเจริญชัย (COPTER) เด็กหนุ่มที่มีความสามารถทางด้านดนตรีตั้งแต่ยังเด็ก โดยครั้งนี้จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของคนแอบรักเพื่อนผ่านเพลง เป็นได้แค่เพื่อน และ ซีเรียส เบค่อน (SERIOUS BACON) ศิลปินดูโอ ของการรวมตัวกันระหว่าง เค้ก-เปมิกา และ เมือง-สองเมือง ซึ่งในโปรโปรเจ็คนี้ทั้งคู่จะมาถ่ายทอดเพลงสำหรับคนที่มีรักทางไกลอย่าง มีปัญหา ปรึกษาดาว “Close Friend โคตรแฟน” ประกอบไปด้วยมินิซีรีส์ 6 เรื่อง ได้แก่ ช่วยทำว่ายังรัก นำแสดงโดย โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร  เป็นเรื่องราวของคู่รักที่คบกันมานานเกือบ 3 ปี ซึ่งก็เหมือนทั้งคู่จะรักกันดี แต่แล้วก็มีบททดสอบจิตใจเข้ามาให้ทั้งคู่ต้องพยายามก้าวผ่านมัน, เป็นได้แค่เพื่อน นำแสดงโดย  จา-พชร สวนศรี และเฟิร์ส-ฉลองรัฐ เรื่องราวของแมวน้อยน่ารักที่ตกหลุมรักเจ้านายตัวเอง, เผลอหรือตั้งใจ นำแสดงโดย แม้ก-ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ และนัท-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ ซีรีส์ของเฟรชชี่น้องใหม่คณะบริหารธุรกิจ ที่ถูกบังคับให้เข้าชมรมยูโด และได้ใกล้ชิดกับรุ่นพี่ปี 4 จนก่อเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจห้ามใจได้, ชาตินี้พอ นำแสดงโดย ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร และเล-ทะเล สงวนดีกุล เรื่องราวของเพื่อนที่แอบรักเพื่อนสนิทตัวเองจนต้องพึ่งวิธีไสยศาสตร์, คิด-ไม่คิด นำแสดงโดย คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และคอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ซีรีส์ของแฟนคลับที่ตกหลุมรักไอดอล และมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น และมีปัญหา ปรึกษาดาว นำแสดงโดย จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์ และทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล เรื่องราวความรักที่ก่อเกิดจากมิตรภาพดีๆ ผ่านการใช้ชีวิตสุดคลาสสิกในยุค 90s ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้หวนคิดถึงวันเวลาเก่าๆ 

สำหรับแฟน Viu (วิว) สามารถรับชม 6 มินิซีรีส์ จากโปรเจ็ค “Close Friend โคตรแฟน” ทั่วทั้ง 16 ประเทศ โดยสำหรับแฟนชาวไทยสามารถรับชมได้ในเดือนเมษายนนี้ โดยจะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 22 เมษายนนี้ โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง http://bit.ly/2FMhMSHได้ทั้ง App StoreGoogle Play และสมาร์ททีวีหรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.comก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชียดูไวก่อนใครซับไทยเป๊ะเพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย!

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่