“บุ๋ม ปนัดดา” มึนตึ๊บ! ถูกชายอ้างตัวเป็นแฟน บุกถึงบ้านกลางดึก

เรียกว่าช่วงนี้มีเรื่องให้ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต้องปวดหัวเข้ามาแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอดีตผู้จัดการของสาวจั๊กจั่น , ถูกเอาภาพไปรีทัชโชว์หน้าอก และล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ที่มีชายคนหนึ่งมาบุกถึงหน้าบ้านตอนเที่ยงคืน อีกทั้งยังอ้างว่าเป็นแฟนของเธอ และพยามจะเข้าไปในบ้านให้ได้ ซึ่งในที่สุด “บุ๋ม ปนัดดา” ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ใช้เวลาคุยกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะยอมกลับไป โดย “บุ๋ม ปนัดดา” ยังเผยอีกว่าในวันนี้ ( 2 เมษายน 2564 ) จะไปให้ข้อมูลเรื่องคดีของจั๊กจั่น ที่ สน.บางเขน โดยเธอจะแจ้งลงบันทึกประจำวันกรณีที่ชายคนดังกล่าวมาบุกบ้านเธอด้วย

“คุณแป๊ะ ขายเครื่องสำอาง อ้างว่าเป็นแฟนบุ๋ม คนรู้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ขับรถกระบะมาหน้าบ้านบุ๋มตอนเที่ยงคืน พยายามจะเข้าบ้านให้ได้ โวยวายว่าบุ๋มทำอย่างนี้กับเค้าได้ยังไง ขอบคุณ 191 และ สน.บางเขน ที่มาช่วยดูแลกันอย่างรวดเร็วค่ะ 🙏🏻 แถมใช้เวลาคุยเกือบครึ่งชม. จนยอมไป 😓😓 วันๆชีวิตเจออะไรฟระเนี่ย???”

“พรุ่งนี้ 11:00 (2 เมษา) บุ๋มจะต้องไปให้ข้อมูลเรื่องคดีน้องจั๊กจั่นที่ สน.บางเขนอยู่แล้ว เลยกะจะไปลงบันทึกประจำวันเรื่องนี้ด้วยเลยค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : boompanadda

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่