“มิ้นต์ ชาลิดา” ตอบแล้ว ซุ่มเตรียมงานแต่ง “ภูผา” หรือไม่

ควงคู่ฉลองครบรอบ 9 ปี สุดโรแมนติกไปเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2564 ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของ “มิ้นต์ ชาลิดา” และ “ภูผา เตชะณรงค์” นอกจากนี้พักหลังทั้งคู่ยังไปเขาใหญ่ด้วยกันบ่อย ทำให้หลายคนแอบลุ้นข่าวดีว่าจะมีการซุ่มเงียบจัดงานแต่งที่เขาใหญ่หรือไม่

ล่าสุด ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยสำหรับ Surf Skate “Safe Before Surf เจ็บมา พังมา TQM ดูแล” ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ฝ่ายหญิงได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาว รวมทั้งโมเมนต์หวานๆในวันครบรอบ 9 ปี กับหวานใจ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ยังไม่ได้คุยกันเรื่องแต่งงาน ขอเวลาศึกษากันมากกว่านี้ แต่ยอมรับว่าทางครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย เริ่มถามเรื่องแต่งงานกันมาบ้างแล้ว

“ครบรอบ 9 ปีแล้วไวมากเลยค่ะ รู้สึกว่าแบบอุ้ย! แป๊บเดียว 9 ปีแล้ว ถามว่ามันพิเศษยังไงบ้าง คือมันนานจนเรารู้สึกแบบ มันไม่ได้มีความพิเศษอะไรมากมายค่ะ ก็กินข้าวปกติธรรมดาวันหนึ่ง ไม่ได้ทำให้มันเป็นวันที่พิเศษอะไรมากมาย แต่ลูกโป่งก็คือมีรายละเอียด เป็นหัวใจ 9 ลูกค่ะ ก็คือสื่อว่า 9 ปีแล้ว เราคบกันเหมือนเพื่อนค่ะ มีอะไรก็แชร์กัน ไม่ได้หวานขนาดนั้น รูปมันอาจจะดูหวานเฉยๆ”

“คือคุยกันเองยังไม่เคยมีการคุยกัน ว่าอยากมีครอบครัวเมื่อไหร่ แต่ทางครอบครัวก็มีถามกันบ้าง ที่บ้านทั้งสองฝ่ายก็ถาม ว่าจะแต่งหรือยังเหมือนคนอื่นถาม เขาก็อาจจะคิดว่าคบกันมานาน แล้วด้วยอายุอะไรหลายๆ อย่าง แต่เหมือนเรายังรู้สึกว่าเรายังเด็ก ยังมีอะไรหลายอย่างที่ต้องศึกษากันอีกค่ะ”

ส่วนที่เห็นว่าไปเขาใหญ่บ่อยๆ เป็นการเตรียมทำโปรเจกต์ร่วมกัน โดยจะเปิดโครงการเร็วๆนี้ ไม่ใช่งานแต่ง ไม่ใช่เรือนหอค่ะ เรื่องสินสอดอะไรก็ยังไม่มี

ขอบคุณ ภาพ : mint_chalida

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่