โบ๊ะ บ๊ะ! ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง “ขวัญ อุษามณี” ตอบประเด็นแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว

เป็นการตอบคำถามที่เรียกได้ว่าปังมากแม่! สำหรับคำตอบของสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ถึงประเด็นที่ถูกเมาท์มอยว่าแต่งรูปเยอะจนบ้านเบี้ยว ที่บางคนถึงขั้นติดแฮชแท็กว่า #ขวัญบ้านเบี้ยว

โดย “ขวัญ” ได้เผยถึงเรื่องคนจับผิดแต่งรูปจนบ้านเบี้ยวว่า ก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลย และที่ลงรูปคือเรามั่นใจแล้วว่าเราสวยถึงลง ส่วนหลายคนมองว่าสวยอยู่แล้วไม่น่าใช้แอปฯแต่งเยอะ แต่ขวัญอยากสวยแบบนี้อะ พร้อมคำตอบสุดพีคว่า “บ้านเบี้ยวแต่หน้าเราไม่เบี้ยว เราลงให้หน้าเราสวย ไม่ได้ให้บ้านสวย” ก็มองว่าตลกดี เราพลาดเพราะเราดูแต่ตัวเรา อย่างขวัญไปเรียนเรื่องหุ้นมาเราก็ลงตัวเราสวย เราไม่ได้ดูหน้าจอเบี้ยวอะไร ก็แค่เบี้ยว ก็ไม่ได้เป็นปัญหาโลกแตก และบางอย่างก็เป็นเรื่องตลกๆน่ารัก เราก็ไม่ต้องไปซีเรียสทุกอย่างก็ได้ เอาตัวจริงสวย พอ จบ!!

ซึ่งหลังจากที่หลายๆคนได้ยินคำตอบสุดพีคจาก “ขวัญ” ก็ได้ไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในโลกทวิตเตอร์ที่ได้ติดแฮชแท็ก #ขวัญอุษามณี และ #บ้านเบี้ยว อาทิ ปังมาก มายไอดอล ยืนหนึ่ง , “บ้านเบี้ยวแต่หน้าเราไม่เบี้ยว” โอเครรรร รักนาง ต่อไปกูจะเหมยตูทุกรูป , ขวัญ ก็คือ #ขวัญอุษามณี จะกี่ดราม่าก็ผ่านมาได้สบายๆ ฯลฯ งานนี้ทวีตฯของชาวเน็ตจะปังเบอร์ไหน ไปดูกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : kwanusa9 , ทวีตฯน่ารักๆจากชาว Twitter

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่