“ต่าย ชุติมา” อวยพรวันเกิด “ซาร่า” ติดแฮชแท็กแซ่บซู้ดปาก! ทำดราม่าถล่ม

กลายเป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ที่ดุเดือดไม่น้อย กับข้อความของชาวเน็ตที่ได้ไปคอมเมนต์ในไอจีของ “ต่าย” ชุติมา ทีปะนาถ หลังจากที่อดีตดาราสาวโพสต์อวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดคุณแม่ลูกสอง “ซาร่า คาซิงกินี”

ที่เมื่อวันก่อน ( 4 เมษายน 2564 ) “ซาร่า” ได้ชวนเพื่อนๆและคนสนิทไปทำบุญในโอกาสวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าที่ มูลนิธิบ้านพระพร โดยหนึ่งในนั้นก็มี “ต่าย ชุติมา” ไปร่วมมอบความสุขให้กับน้องๆที่มูลนิธิฯด้วย ซึ่งดูเหมือนเป็นเรื่องราวดีๆแต่งงานนี้กลับกลายเป็นดราม่า หลังจากที่ “ต่าย ชุติมา” โพสต์ภาพและข้อความอวยพรวันเกิดให้กับ “ซาร่า” ที่มาพร้อมกับแฮชแท็กแซ่บจนต้องซู้ดปาก!

โดยข้อความที่ “ต่าย ชุติมา” โพสต์มีใจความว่า “Happy birthday ขุ่นแม่ @sarahcasinghini ขอบคุณที่ชวนมาทำบุญน๊า ..ขอให้ปีนี้เป็นปีที่มีความสุข ทุกอย่างราบรื่น…อะไรที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีก… #ขอให้ไม่มีคนเข้าใจอะไรผิดๆจากข่าวมั่วๆ ,คนให้สัมภาษณ์มั่วๆ ,ทนายมั่วๆ อีกแล้วนาจา (ข้อนี้คือขอให้ตัวเองด้วยนิ🧐😂) 💖💖💖💖”

ซึ่ง “ซาร่า” ได้ตอบกลับว่า “ขอบคุณมากน้าคุณแม่คนเก่ง อนุโมทนาบุญเช่นกันนะ 🤍🤗 Ps. คดีครอบครัว ทนายควรมีจิตเมตตา 🙏🏻 #สุดแล้วแต่กรรมนำพา กอดๆ”

ท่ามกลางคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นที่บางคนได้ให้กำลังใจ บางคนติติงต่ายว่าไม่ควรโยงไหาคนอื่น และโต้ตอบกันไปมาอย่างดุเดือด

ขอบคุณภาพจาก IG : tye.chutima , sarahcasinghini

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่