“จ๊ะ นงผณี” ขอบคุณ “ได๋” อยู่เคียงข้าง ถูกผู้ใหญ่ในวงการว่าแรง “อีลูกทุ่ง สะเหล่อ”

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดราม่าทำให้คิดถึงประโยคเด็ดที่ว่า “วงการบันเทิงอะเนอะ!” พุ่งปรี๊ดขึ้นมาในหัว หลังจากได้ฟังเรื่องราวที่นักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ” นงผณี มหาดไทย หรือที่รู้จักกันในนาม “จ๊ะ คันหู” ออกมาเล่าทั้งน้ำตาในรายการ WOODY SHOW ของพิธีกรมากความสามารถ “วู้ดดี้” วุฒิธร มิลินทจินดา

กับข้อความที่ไม่คิดว่าจะมาจากผู้ใหญ่คนหนึ่งในวงการ ที่ผู้ใหญ่คนนี้ว่า “จ๊ะ นงผณี” ด้วยประโยคแรง “ทำไม่ไม่อ่านตั้งแต่แรก อีลูกทุ่ง…สะเหล่อ” ในกรุ๊ปไลน์ที่มีคนอยู่เกือบร้อยคน หลังจากที่เธอได้พิมพ์ข้อความถามเรื่องงานในกลุ่มไลน์ดังกล่าว ซึ่งทำให้เธอเสียใจมาก โดยจ๊ะได้พูดทั้งน้ำตาว่า “เราเจียมตัวอยู่แล้ว และรู้ว่าเราเกิดมาจากอะไร”

ในเวลาต่อมา “จ๊ะ” ได้โพสต์ข้อความประทับใจที่มีต่อ “ได๋ ไดอาน่า” พี่คนสนิทคอยให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ เป็นข้อความประโยคหนึ่งระหว่างออกรายการ WOODY SHOW หลังจากจ๊ะถูกผู้ใหญ่ในวงการคนหนึ่งด่าว่า “อีลูกทุ่ง” โดยมีใจความว่า

มีผู้ใหญ่ในวงการว่า #จ๊ะนงผณี ว่า “อีลูกทุ่ง…สะเหล่อ” กลางกรุ๊ปไลน์ที่มีคนอยู่เกือบร้อยคน

จ๊ะ : เราเจียมตัว และรู้ว่าเกิดมาจากอะไร หนูมีความสุขมากที่ได้ไปเล่น งานวัด ต่างจังหวัด เพราะเค้าซัพพอร์ทเรามาก มันผ่านมา 10 ปีแล้ว ทุกคนก็ยังด่าตลอด บางทีเรื่องที่เราตั้งใจทำความดี คนก็มักจะแต่คำคอยแดกดันเรา

ได๋ : คุณไม่มีสิทธิชี้หน้าว่าใครว่า “อีลูกทุ่ง” มันเป็นบาดแผลในใจของเขาที่มันลึกมาก บางทีเขานอนไม่หลับ ทำให้เขาไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง เราทำได้แค่บอกเขาว่า ตอนนี้คุณคือเบอร์หนึ่ง คุณอยู่ในสถานะที่เชิดได้เต็มที่ คุณทำงานหนักและผ่านเรื่องที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตมาแล้ว #WoodyShow #CH7HD

โดย “จ๊ะ” ยังได้แท็กไปหา “ได๋” และข้อความขอบคุณพี่สาวคนสนิท “jaja_nongpanee : ขอบคุณนะพี่ ที่คอยซัพพอร์ตน้องมาตลอดเวลา 10 ปี @ladydna ❤️” และทางฝ่าย “ได๋” ก็ได้ตอบกลับด้วยข้อควมน่ารักเช่นกัน “ladydna : ฉันรักเธอ ลูกทุ่งเเสนทะเล้น เเละ เธอสัญญาเเล้วนะ จะพาพี่ไปเป็น #เด็กบ้านนอก 🍃🍃🍃”

ขอบคุณภาพจาก IG : jaja_nongpanee , ladydna รายการ WOODY SHOW

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่