“บี พีระพัฒน์” เผยเรื่องในอดีตที่เก็บมา 10 ปี ครหาดังแล้วแยกวง ทิ้ง CRESCENDO

หากเอ่ยชื่อนักร้องเสียงคุณภาพที่ชื่อว่า “บี” พีระพัฒน์ เถรว่อง คงไม่มีแฟนเพลงคนไหนที่ไม่รู้จัก ที่ในครั้งหนึ่งนักร้องคนนี้โด่งดังในฐานะนักร้องนำ สมาชิกวง CRESCENDO (เครสเชนโด้) ก่อนที่ “บี พีระพัฒน์” จะผันตัวไปเป็นนักร้องเดี่ยว

และจากเหตุการณ์นี้ ทำให้แฟนเพลงหลายคนเกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับสมาชิกวง “เครสเชนโด้” และตราหน้า “บี พีระพัฒน์” ด้วยคำว่า “ดังแล้วแยกวง!” ล่าสุด “บี พีระพัฒน์” ได้ออกมาเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากที่เก็บมาเป็นเวลา 10 กว่าปี โดยมีใจความว่า

ผมคิดอยู่นานว่าจะพูดเรื่องนี้ดีไหมและจะพูดยังไงดี ตลอดเวลาที่ผมเห็นคอมเม้นหรือความเห็นในทำนองว่าผมแยกวงหรือทิ้งวง หรือที่เค้าเรียกง่ายๆว่า “ดังแล้วแยกวง!” ผมรู้สึกแย่มาตลอด และผมก็ไม่เคยพูดอะไรเลยเป็นเวลาสิบกว่าปี นอกจากสัมภาษณ์ในรายการคุณ woody ครั้งเดียว และก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้อีก

ผมจะขออธิบายเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย และจะไม่พูดถึงมันอีกแล้วนะครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องในอดีตไม่อยากรื้อฟื้นและไม่ทำให้อะไรดีขึ้น

1.ผมถูกสมาชิกของวงในขณะนั้นโหวตออก ไม่เคยมีความคิดจะแยกออกมาเองเลย
2.สาเหตุที่เพื่อนๆบอกผมตอนนั้นคือ รู้สึกว่ามีความไม่เป็นหนึ่งเดียวกัน
3.เรามีเรื่องทะเลาะกันบ้างตามประสาคนใกล้ชิดกันมากๆ
4.ปัจจุบันพวกเรา 4 คนเข้าใจกันดี ขอโทษขอโพยกันเรียบร้อยในทุกๆเรื่อง เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

คำว่า “ดังแล้วแยกวง” สำหรับผมคือคนหมู่มากbullyคนๆเดียว ความรู้สึกที่มีต่อคำๆนี้ของผมไม่เหมือนกับคนอื่น เพราะผมเจอคำนี้มากับตัวเอง เมื่อคนๆหนึ่งเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตัวเอง คนที่เหลือถ้าเป็นเพื่อนกันน่าจะยินดีด้วยนะครับ และขอย้ำอีกครั้ง! ผมไม่ได้ดังแล้วแยกวง!! สุดท้ายผมหวังว่าคำๆนี้มันจะหายไปจากวงการเพลงสักทีนะครับ เบื่อ!!! #ดังแล้วแยกวง #บีพีระพัฒน์ #BePeerapat #CRESCENDO #ฝากแก้ข่าวฝากแชร์ให้ผมด้วยครับ

ทั้งนี้ในตอนนี้วง CRESCENDO ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และมีผลงานเพลงใหม่ให้ได้ฟังกันแล้ว

ขอบคุณภาพจาก FB : บี พีระพัฒน์ Be Peerapat

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่