“ดา เอ็นโดรฟิน” เผยผลตรวจโควิดล่าสุด หลังพบทีมงานติดเชื้อ-ยกเลิกคอนเสิร์ตด่วน!

โควิด-19 กลับมาระบาดระลอกใหม่ ที่สร้างความปั่นป่วนให้กับหลายๆวงการไม่น้อย โดยเฉพาะคนในการบันเทิง นักร้อง นักแสดง ที่ก่อนหน้านี้ได้มีศิลปินหลายคนออกมาประกาศกักตัว และเร่งไปตรวจหาเชื้อไปแล้วนั้น

ล่าสุดนักร้องสาว “ดา เอ็นโดรฟิน” ก็เป็นอีกหนึ่งคนในวงการเพลง ที่ได้ประกาศขอยกเลิกงานคอนเสิร์ตกะทันหัน หลังพบว่ามีทีมงานของเธอ 1 คน ติดโควิด ซึ่งหลังจากรู้ข่าวเธอก็ได้รีบไปตรวจทันที ซึ่งผลที่ออกมาล่าสุดเป็นลบ ไม่มีการติดเชื้อใดๆทั้งสิ้น รวมถึงผลตรวจแฟนหนุ่ม “เดนนิส ไทยคูน” ผลออกมาเป็นลบเช่นกัน โดยทั้งคู่ขอกักตัว 14 วัน เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

โดยข้อความที่ “ดา เอ็นโดรฟิน” โพสต์เผยว่า “เนื่องจากดาได้ทราบข่าวว่า มี 1 คน ในทีมงาน ของดาติดเชื้อโควิดเมื่อเช้านี้ ดาจึงไปตรวจหาเชื้อทันที ผลตรวจจะได้ภายในคืนนี้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถไปทำการแสดงได้ 3 ที่ ดังนี้ ก่อนค่ะ คือ วันที่ 5 Maya หัวหิน คือคืนวันนี้ค่ะ วันที่ 6 Back mountain สระบุรี วันที่ 9 Nava รังสิต ระหว่างนี้จึงต้องเก็บตัว 14 วันทันทีค่ะ ให้ สบายใจไว้ก่อนนะคะทุกคน เดี๋ยวจะมาอัปเดต ให้ฟังกันเรื่อยๆค่ะ Love you” และ “ผลตรวจ We’re OK! 💚💚 @dennisthaikoon”

ขอบคุณภาพจาก IG : daendorphine

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่