“นาย-แพทริค” ผ่านเข้าสู่รอบ 3 มีลุ้นบอยกรุ๊ปจีน

ถือว่าเป็นอีกอีพีที่บีบหัวใจแฟนๆรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) เหลือเกิน เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีการคัดเด็กฝึกออก จาก 55 คนเหลือ 33 คน เพื่อเข้าสู่รอบStage3 และแฟนๆของ 2 ตัวแทนเด็กไทย “นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี” และ“แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” จากInsight Entertainment (อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) ก็ลุ้นกันสุดๆว่าทั้งคู่จะผ่านเข้ารอบหรือไม่ และก็น่ายินดีที่ความสามารถของทั้งคู่ทางด้านร้องและเต้นมีมากทำให้ได้ใจแฟนๆในหลายๆประเทศร่วมโหวตผ่านเข้ารอบไปในที่สุด

 และเมื่อมีคนผ่านเข้ารอบก็ต้องมีคนที่ต้องกลับบ้าน ความรักความผูกพันของเด็กฝึกทุกคนที่มีมานานนับเดือนก็ย่อมมี ในสัปดาห์นี้เลยมีความรู้สึกยินดีและความเศร้าผสมกัน ในช่วงของการลุ้นประกาศผล สำหรับ2เด็กไทย ผู้ช่วยเมนเทอร์หรือที่คนไทยรู้จักเรียกกันว่า “ครูพี่เน่” เรียกชื่อ “นาย” และ “แพทริค” ออกมาพร้อมกัน และนาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ประกาศอันดับที่ 7 ตามด้วยชื่อของ “แพทริค” (ขึ้นจากอันดับ9) โล่งอกไปหนึ่งคน

อีกไม่กี่นาทีก็ถึงคิว “นาย” ประกาศอันดับที่ 14 (ขึ้นจากอันดับ 16) ท่ามกลางความดีใจของเด็กไทยทั้งคู่ที่โผกอดแสดงความยินดีกัน แต่ก็ยังมีเพื่อนสนิทของ “นาย” และ “แพทริค” ทีไม่ได้ไปต่อ แต่การแข่งขันก็เป็นอย่างนี้ ย่อมมีคนแพ้และชนะ

การแข่งขันค้นหาไอดอลระดับเอเชียยังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆความฝันของเด็กไทยครั้งนี้สำเร็จถึงฝันหรือไม่ และใครจะได้เดบิวต์ เป็นหนึ่งใน 11 คน คุณคือผู้กำหนด สามารถติดตามและให้กำลังใจ “นาย-แพทริค”  ในรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง)ที่ประเทศไทย ***ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทาง WeTV Thailand   ส่วนที่ประเทศจีนทาง Tencent Video    เวลา  19.00 น.    และร่วมโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบได้ที่ http://bit.ly/CHUANG2021vote  รวมถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆของ”นาย-แพทริค”  ได้ทาง Fanpage : Insight Artist (https://www.facebook.com/InsightArtistTH) และ Instagram : Insight Artist

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่