กองซีรีส์ “สงครามดอกไม้” ชี้แจงนักแสดงสมทบติดโควิดจากที่อื่น ใครปูดข่าวมั่วฟ้องแน่!

สืบเนื่องจากกรณีที่มีรายงานข่าวว่า มีนักแสดงสมทบรายหนึ่งในกองถ่ายซีรีส์​ “สงครามดอกไม้” ติดเชื้อโควิด-19 โดยก่อนหน้านี้ 2 นักแสดงรุ่นใหญ่ “ตุ๊ก เดือนเต็ม” และ​ “ลูกเกด เมทินี” พร้อมทั้งค่ายดังอย่าง GMM​ TV​ ได้ออกมาชี้แจงไปแล้วนั้น

ว่านักแสดงสมทบคนดังกล่าว ได้เข้าฉากเมื่อวันที่ 23 มีนาคม​ 2564 ซึ่งเป็นเวลากว่า 5 วัน ก่อนที่นักแสดงคนนี้ได้รับเชื้อ​ ในวันที่ 28 มีนาคม จากคนรู้จัก และทางด้านนักแสดงจาก GMM​ TV อย่าง “คริส พีรวัส​” , “กัน อรรถพันธ์”​ ,​ “เพียต พัทธดนย์” ​, “จูน วรรณมล”​ , “เอิร์น ปรียาภัทย์” และ​ “อ้าย สรัลชนา”​ ไม่ได้เข้าฉากในวันดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งทางGMM​ TV ​ ได้ดำเนินการให้ทีมงานและผู้ที่เกี่ยวข้องที่ทำงานในวันนั้น ไปตรวจหาเชื้อและกักตัว 14 วัน​ เรียบร้อยแล้ว

และในเวลาต่อมาผู้จัดมากฝีมือ “มาดามเป็ด” ธีรภาพ สุขกันตะ ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่า นักแสดงสมทบสาว ได้มาถ่ายงานที่กองฯ ในวันที่ 23 มีนาคม 2564 ซึ่งจากไทม์ไลน์นักแสดงสมทบคนดังกล่าวติดโควิด จากคนรู้จัก ในวันที่ 28 มีนาคม 2564 ซึ่งนั่นก็แปลว่าเธอไม่ได้ติดเชื้อที่กองถ่ายซีรีส์สงครามดอกไม้แต่อย่างใด

โดย “มาดามเป็ด” ยังเผยอีกว่าหากใครให้ข่าว หรือไปพูดต่อๆกันในเรื่องที่เป็นเท็จ ที่ทำให้คนเข้าใจผิด ทางกองฯจะดำเนินการฟ้องร้องให้ถึงที่สุด

“เบื้องต้น…ทางกองซีรีส์ “สงครามดอกไม้” ขอชี้แจงให้ทุกท่านได้ทราบและเข้าใจตรงกันว่า “นักแสดงประกอบท่านที่กำลังเป็นข่าว” อยู่นั้นตามไทม์ไลน์ คือน้องไปติดโควิด-19 จากคนรู้จักในวันที่ 28 มีนาคม 2564 ไม่ได้ติดโควิด-19 ที่กองถ่ายซีรีส์ สงครามดอกไม้ นะคะ ฉะนั้นคนที่เอาไปพูดต่อต้องพูดให้ถูกต้องนะคะ มิเช่นนั้นเราจะดำเนินการฟ้องร้องให้ถึงที่สุดกับผู้ที่นำข้อมูลอันเป็นเท็จ ไปเผยแพร่ ทำให้ประชาชนทั่วไปเกิดความเข้าใจผิดและเกิดความเสียหายกับซีรีส์ สงครามดอกไม้ เรียนมาเพื่อทราบคะ #มาดามเป็ด #สงครามดอกไม้”

ขอบคุณภาพจาก IG : madameducky_original , gmmtv

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่