“เป้ย ปานวาด” โร่ชี้แจง หลังเจอยูทูบเบอร์ติดโควิด-19

คุณแม่ลูกสอง “เป้ย” ปานวาด เหมมณี ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงแล้ว กรณีที่เธอถูกโยงข่าวคุณแม่ดารา เพิ่งไปเจอกับยูทูบเบอร์ชื่อดัง “แทน ไร้เทียมทาน” ติดโควิด-19 ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

โดย “เป้ย” ได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่เจ้าตวยอมรับว่าไปเจอกับ “แทน ไร้เทียมทาน” จริง แต่เป็นวันก่อนที่ยูทูบเบอร์นักชิมติดเชื้อโควิด โดยเธอได้ไปเจอกับยูทูบเบอร์คนดังกล่าวในวันที่ 24 มีนาคม 2564 ซึ่งอีกฝ่ายตรวจพบเชื้อ วันที่ 31 มีนาคม และหลังจากรู้ข่าวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ที่ในวันต่อมา 1 เมษายน ตนได้ไปตรวจทันที ซึ่งผลออกมาเป็นลบ และได้ให้ลูกๆหยุดเรียน

ทั้งนี้ก็ได้ทำการกักตัวมาตลอดตั้งแต่วันที่รู้ข่าวการติดโควิดของ “แทน ไร้เทียมทาน” และในวันนี้ 7 เมษายน ก็ครบ 14 วันหลังจากเจอยูทูบเบอร์พอดี ซึ่งตนกำลังจะไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง เพื่อความแน่ใจ และในเรื่องของกองละคร ตนได้แจ้งทีมงานแล้ว และเลื่อนการถ่านทำฉากที่มีตนออกไปก่อน

สืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวเป้ยไปพบยูทูปเบอร์ที่ได้รับเชื้อโควิด19 เป้ยต้องขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ

ในวันที่ 24 มีนาคม เป้ยได้ไปเจอกับ พี่แทน (ยูทูปเบอร์) จริงค่ะ และมาทราบทีหลังว่าพี่แทนได้รับเชื้อ หลังจากวันที่ 24 ซึ่งเป็นวันอื่นหลังจากที่เจอเป้ยแล้ว เป้ยมาทราบว่าพี่แทนเป็นโควิดช่วงกลางดึกคืนวันที่ 31 มีนาคม และทันทีในวันที่ 1 เมษายน เป้ยก็ได้ให้ลูกหยุดเรียนและไปเข้ารับการตรวจหาเชื้อทันที และผลออกมาเป็น NOT DETECTED (ไม่พบเชื้อCOVID) เป้ยได้แจ้งทางกองถ่ายละคร “ วานวาสนา” ให้รับทราบและขออนุญาตเลื่อนการถ่ายที่มีฉากเป้ยออกไปก่อน ซึ่งทางกองถ่ายรับทราบข้อมูลทุกอย่าง ข้อมูลตรงนี้หากมีผู้ใดสงสัยสามารถเช็คได้ทางผู้จัดการกองนะคะ

ตั้งแต่วันที่ทราบเรื่องจนถึงวันนี้เป้ยได้ทำการกักตัวมาตลอด ทั้งนี้เพื่อความสบายใจของเป้ยเองและผู้ที่พบเจอ ซึ่งในวันนี้จะเป็นวันที่ครบ 14 วันหลังจากที่เจอกับพี่แทน เป้ยกำลังเข้าไปตรวจหาเชื้อรอบที่ 2 และจะมาแจ้งผลให้ทุกคนทราบอีกครั้งนะคะ เพื่อป้องกันข้อมูลที่คลาดเคลื่อนถ้าสื่อไหนต้องการทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาหาเป้ยตรงได้เลยนะคะ เป้ยยินดีให้ความร่วมมือค่ะ 🙏🏻

ซึ่งหลังจากที่ “เป้ย” โพสต์ข้อความ สามี “ป๊อป นิธิ” ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเป้ยอีกด้วย “เรารู้ว่าเราทำอะไร ความดีจะคุ้มครองเรา ❤️😘”

ขอบคุณภาพจาก IG : ppanward

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่