ผู้จัดแนะใครไป “คัลเลอร์ บีชไซด์” ตรวจโควิดด่วน! พบมีดาราร่วมงานเพียบ

ทำคนหลายๆคนต้องผวาไปตามๆกัน จากสาเหตุการระบาดระลอกใหม่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่นับว่าในตอนนี้ตัวเลขของคนติดเชื้อเริ่มขยับขึ้นมากขึ้น โดยเฉพาะศิลปิน-ดาราคนบันเทิง ที่คาดว่าส่วนใหญ่มีความเยื่อมโยงมาจากสถานบันเทิง

ล่าสุดวันนี้ 7 เมษายน 2564 เฟซบุ๊ก Kolour ซึ่งเป็นออแกไนซ์จัดงานฯ ได้โพสต์แถลงการณ์หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าร่วมงานปาร์ตี้ “คัลเลอร์ บีชไซด์” ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 2 และ 3 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ร่วมงานคนดังกล่าวได้เข้ารับการตรวจโควิด และรู้ผลว่าติดเชื้อในวันที่ 6 เมษายน โดยก่อนหน้านี้ผู้ติดเชื้อรายนี้ไปได้เที่ยวที่สถานบันเทิงในกรุงเทพฯ ทำให้สันนิษฐานได้ว่า รับเชื้อมาจากที่นี่

โดยผู้จัดงานได้แนะนำให้ผู้ที่ไปร่วมงาน “คัลเลอร์ บีชไซด์” ไปตรวจหาเชื้อและทำการกักตัว และการจากสืบค้นพบว่าในงานปาร์ตี้ดังกล่าว มีดารา คนบันเทิงไปร่วมงานนี้อีกด้วย

อัปเดตสถานการณ์ความปลอดภัยในงานอีเวนต์
เรียนลูกค้าคัลเลอร์

“ขอบคุณลูกค้าที่เข้าร่วมงานของเราที่ภูเก็ต ณ คัลเลอร์ บีชไซด์ พรีปาร์ตี้ ที่เชลเทอร์ ในวันที่ 2 เมษายน, งานคัลเลอร์บีชไซต์หลัก ที่ คาเฟ่ เดล มาร์ ภูเก็ต วันที่ 3 เมษายน และ คัลเลอร์ บีชไซต์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ เชลเทอร์ และ อิลลูชั่น วันที่ 3 เมษายน

เราได้รับการสอบถามข้อมูลจากลูกค้าของเราตั้งแต่มีข่าวประกาศเกี่ยวกับสถานการณืโควิดที่เกิดขึ้น ณ สถานบันเทิงในกรุงเทพ

เราได้รับการแจ้งเตือนโดยตรงจากหนึ่งในผู้ร่วมงานของเราว่า เขาได้รับผลการตรวจโควิด-19 เป็นบวก ณ วันที่ 6 เมษายน โดยผู้ร่วมงานท่านนี้ได้เข้าร่วมงานคัลเลอร์ทั้ง 3 งานในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ร่วมงานท่านนี้ได้แจ้งว่า เขาได้ไปหนึ่งในสถานบันเทิงในกรุงเทพ ที่มีรายงานเกี่ยวกับการแพร่เชื้อโควิด ก่อนเดินทางมาที่งานของเรา และสันนิษฐานว่าจะได้รับเชื้อมาจากที่นี่

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เราขอแนะนำให้ผู้ร่วมงานทุกคนตรวจสอบร่างกายของท่านเอง และหากมีข้อสงสัยหรือกังวล ควรนึกถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก โดยพิจารณาการกักตัว เรากำลังดำเนินการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และจะคอยอัปเดตข้อมูลอย่างต่อเนื่อง

โปรดทราบว่าในขณะนี้มีข่าวลือที่ผิดๆมากมายเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เราจะแบ่งปันข้อมูลที่ได้รับการยืนยันจากแหล่งข้อมูลของเราแล้วเท่านั้น โปรดติดตามเพื่อรับการอัปเดต”

ขอบคุณภาพจาก FB : Kolour , Phuketandamannews

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่