“พลอย-ซาบีน่า-ติช่า-แคนดี้-จุ๊กกู้” ตรวจโควิด-19 หลังร่วมปาร์ตี้ที่ภูเก็ต

ไปตรวจหาเชื้อเรียบร้อยแล้ว สำหรับแก๊งสาวแซ่บที่แจ้งเกิดในรายการดัง “เดอะเฟซ ไทยแลนด์​” อย่าง “ซาบีน่า” อจิรภา ไมซิงเกอร์ , “ติช่า” กันติชา ชุมมะ , “แคนดี้” กุลชญา ตันศิริ , “จุ๊กกู้” สลิตา กลิ่นจันทร์ และคุณมัม “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

สืบเนื่องจากกรณีที่ เฟซบุ๊ก Kolour ออแกไนซ์จัดงานปาร์ตี้ “คัลเลอร์ บีชไซด์” ที่จังหวัดภูเก็ต โพสต์ประกาศว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าร่วมงานปาร์ตี้ดังกล่าว ในวันที่ 2 และ 3 เมษายน 2564 ที่สันนิษฐานว่าได้รับเชื้อมาจากสถานบันเทิงในกรุงเทพฯ

อีกทั้งยังพบว่าในงานปาร์ตี้ “คัลเลอร์ บีชไซด์” ที่จังหวัดภูเก็ต มีดาราไปร่วมงานอีกด้วย ก่อนเรื่องนี้จะกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก เพราะมีข่าวเมาท์ว่าดาราบางคนที่ไปปาร์ตี้ในงานดังกล่าวได้ลบรูปทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด “ซาบีน่า” , “ติช่า” , “แคนดี้” และ “จุ๊กกู้” 4 สาวแซ่บเดอะเฟซ ได้โพสต์ภาพขณะไปรับการตรวจหาเชื้อโควิดเรียบร้อยแล้ว โดยในส่วนของ “ซาบีน่า” , “ติช่า” , “แคนดี้” กำลังรอผลการตรวจ ทางด้านสาว “จุ๊กกู้” ผลออกมาเป็นลบ และเพื่อแสดงความรับผิดชอบและเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย 4 สาว จะกักตัวให้ครบตามกำหนด 14 วัน และไปตรวจเช็กอีกครั้ง

เช่นเดียวกับ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ล่าสุดได้เผยว่าหลังจากรู้ข่าว เธอได้เริ่มกักตัว และไปตรวจหาเชื้อแล้ว (กำลังรอดูผล) ทั้งนี้ได้ยกเลิกงานและทริปที่จะไปในเดือนเมษายนทั้งหมดแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : sabinameisinger , kantichachumma , jukukoo , candy_chaya , chermarn

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่