“บัว นลินทิพย์” เปิดผลตรวจโควิด-19 หลังร่วมงานเดียวกับคนติดเชื้อ

สร้างความระส่ำให้คนในแวดวงบันเทิงเป็นอย่างมาก หลังจากพบดารา นักร้อง นักแสดง รวมไปถึงยูทูบเบอร์ติดเชื้อโควิด-19 เป็นจำนวนมาก อาทิ ปีโป้ ณัชพัณณ์ ,แสตมป์ อภิวัชร์ , เวย์ ไทเทเนียม , กัสจัง-จิรันธนิน , ดีเจเพชรจ้า รวมทั้ง หนุ่ม แบงค์ ธิติ นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงหลายคนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่ต้องกักตัวเพื่อดูอาการเป็นเวลา 14 วัน

ล่าสุด วันนี้ 8 เมษายน 2564 นางเอกสาว บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ได้โชว์ผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังจากเดินทางไปยังสถานที่เสี่ยง ซึ่งมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาร่วมงานด้วย ซึ่งผลปรากฎว่าเป็นลบ ไม่ติดเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด แต่จะขอกักตัว 14 วัน เพื่อความปลอดภัย พร้อมฝากถึงทุกคนให้ดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอีกด้วย โดยมีข้อความดังนี้

เนื่องจากบัวได้ไปร่วมงานปิดกล้องละครเรื่องแค้นรักสลับชะตาที่ร้านอาหาร Share พระราม9 (ห้องส่วนตัว) เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา และบัวเพิ่งได้ทราบข่าวเมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (7 เมษายน) ว่ามีผู้ที่มาร่วมงานติดเชื้อ COVID-19 ถึงจะไม่ได้มีการสัมผัสใกล้ชิดก็ตาม แต่บัวก็รีบเดินทางเพื่อไปตรวจหาเชื้อในทันที และผลออกมาเป็น Negative (ไม่พบเชื้อ) ค่ะ
.
แต่อย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภัย ตามมาตรการ บัวจะทำการกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการต่อไปเป็นเวลาอีก 14 วัน จนครบตามมาตรการและข้อกำหนดต่างๆ และจะไปตรวจหาเชื้ออีกครั้งเพื่อความแน่ชัด และจะมาแจ้งผลให้ทราบต่อไปค่ะ
.
บัวขอบคุณสำหรับความเข้าใจและเป็นห่วงจากทุกๆคนด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัยจาก COVID-19 นะคะ 

ขอบคุณ ที่มา : buanalinthip

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่