“นาย-แพทริค” 2 เด็กไทยสายแข็ง ผ่านเข้ารอบโค้งสุดท้าย “CHUANG2021”

เหลืออีกไม่กี่วันแล้วที่เราจะได้ทราบผล 11 คนที่จะเป็นบอยกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง)รายการวาไรตี้ชื่อดังของประเทศจีน ที่ปีนี้มีเด็กไทย 2 คนที่เข้าแข่งขันคือ “นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี” และ “แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” จากInsight Entertainment (อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) และในสัปดาห์นี้ก็มีการประกาศผล 25 คนที่ได้เข้าสู่รอบสุดท้ายพร้อมกับประกาศอันดับคะแนนล่าสุด

 หลังจากที่ฟาดฟันและแข่งขันกันมา 2 เดือนกว่าๆ กับโชว์ 3 สเตจ เด็กฝึกทุกคนโดยเฉพาะเด็กไทยก็ผ่านความเครียด ความกดดันต่างๆ เพื่อทำโชว์ออกมาให้ดีและประทับใจแฟนๆ ซึ่งเด็กไทยทั้ง 2 คน ก็เก่งมีความสามารถครบเครื่อง คาแรกเตอร์ชัด ถูกใจทำให้ผลโหวตแรงเข้าสู่รอบสุดท้ายติดท๊อป11 ได้ทั้งคู่

“แพทริค” ยังคงรักษาอันดับ 5 จากผลโหวตอาทิตย์ที่แล้วเอาไว้ได้ และได้พูดความในใจว่า “จากวันแรกมาถึงตอนนี้ ผมได้ผ่านปัญหาต่างๆมากมาย จนในวันแฟนมีท ผมมองเห็นผู้บุกเบิกยืนด้านหลังสุดถือป้ายไฟชื่อผมตั้งแต่เริ่มงานจนจบ ผมเห็นแล้วรู้สึกดีใจมากอยากจะร้องไห้ออกมา คุณคือแสงสว่างให้ผมและนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมมีกำลังใจอยากที่จะสู้ต่อไปมากกว่าเดิม ผมจะไม่ทำให้พวกเค้าผิดหวัง” 

ส่วน “นาย” ขยับขึ้นมาอีกหนึ่งอันดับ จากที่ 8 ขึ้นมาอยู่ที่ 7 และได้พูดความรู้สึกว่า ”นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มายืนในตำแหน่งนี้ ผมรู้สึกดีใจมาก ในตอนแรกผมพูดภาษาจีนไม่ได้เลยซักคำ เต้นก็ไม่ได้ แต่ผมก็รู้ว่าลึกแล้วผู้บุกเบิกยังคงเฝ้ามองและเชื่อมั่นในตัวผมว่าซักวันผมจะทำได้ เหมือนนกที่มีปีกและฝึกบินจนเก่ง วันนี้ผมจะทำให้ทุกคนรู้ว่าผมทำได้และผมจะเอาปีกของผมปกป้องความเชื่อมั่นของทุกคนไว้ รวมถึงแม่ของผม ผมอยากดูแลเค้าและทำให้เค้าสบายขึ้นไม่อยากให้เค้าต้องทำงานหนัก สุดท้ายผมหวังว่าอยากสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยและประเทศจีนครับ”

 การแข่งขันค้นหาไอดอลระดับเอเชียยังคงดำเนินต่อไปและใกล้จะทราบแล้วว่าความฝันของเด็กไทยครั้งนี้สำเร็จหรือไม่ และใครจะได้เดบิวต์ เป็นหนึ่งใน 11 คน คุณคือผู้กำหนด สามารถติดตามและให้กำลังใจ “นาย-แพทริค”  ในรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) ที่ประเทศไทย ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทาง WeTV Thailand  ส่วนที่ประเทศจีนทาง Tencent Video เวลา  19.00 น.  และร่วมโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบได้ที่ http://bit.ly/CHUANG2021vote 

และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆของ2เด็กไทย ”นาย-แพทริค”  ได้ทาง Fanpage: Insight Artist (https://www.facebook.com/InsightArtistTH)  และ Instagram : Insight Artist

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่