“ฟลุค เกริกพล-ต้น เติมศักดิ์” เผยอาการป่วยโควิด พบเชื้อลงปอด

ออกมาอัปเดตอาการล่าสุด สำหรับสองคุณพ่อ “ฟลุค” เกริกพล มัสยวาณิช และ “ต้น” เติมศักดิ์ ศักดาพร สามีของ “ลี” นาตาลี เจียรวนนท์ และ “อีฟ” พุทธิดา ศิระฉายา หลังเข้ารับรักษาตัวจากการป่วยโควิด-19

ซึ่งจากการตรวจล่าสุดพบว่าทั้งคู่ มีอาการเชื้อเริ่มลงปอดแล้ว โดยทางด้าน “ฟลุค เกริกพล” ได้เผยว่า หลังจาก X-ray ปอดก็พบว่ามีฝ้าที่ปอด (เชื้อลงปอด) ซึ่งในตอนนี้คุณหมอได้ให้ทานยาแล้ว “หลังจากหลายวันที่ X-ray เเล้ว ทุกอย่างดูดี วันนี้ X-ray ออกมา มีฝ้าที่ปอดเเล้ว = เชื้อลงปอด 😞 เเต่อาการอื่นๆคือเเทบไม่รู้ พึ่งได้กินยา lot เเรกไปตอนเย็น … oxygen ยัง 99% ความดันมีเล็กน้อย อาจจะ เพราะไอ ตอนเที่ยงคืน เดี๋ยวได้ยา lot ที่สอง ของวัน”

และทางด้าน “ต้น เติมศักดิ์” และ “อีฟ พุทธิดา” ก็ได้ออกมาเผยเช่นกันว่า หลังจากการ X-ray ปอดครั้งที่ 2 พบมีเชื้อลงปอด ซึ่งในวันนี้ 22 เมษายน 2564 ต้นต้องย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะต้องให้ยา หลังจากเจ้าตัวพักรักษาตัวอยู่ที่ Hospitel กับภรรยาสาวและลูก โดยต้นและอีฟได้ได้โพสต์ข้อความว่า

“บ่ายนี้หมอแจ้งว่าผลเอ็กซเรย์ปอดครั้งที่ 2 ของต้นมีเชื้อลงปอดเล็กน้อยครับ ซึ่งตั้งแต่รู้ว่าเราติดโรคโควิด-19 มาต้นคือมีอาการน้อยถึงแทบไม่มีอาการเลย ซึ่งก็เป็นอีกเหตุการณ์นึงและเป็นเคสที่ทุกคนต้องคอยระวังครับ ว่าโรคนี้มันอันตรายมากเพราะอาจจะไม่แสดงอาการเลยสำหรับบางคนครับ อาจให้ทุกคนรักษาสุขภาพร่ายกายกันให้ดีๆนะครับ ป้องกันทุกช่องทางตามคำแนะนำของแพทย์ครับ เราต้องผ่านวิกฤตโรคระบาดนี้ไปให้ได้ครับ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ทุกๆคนส่งมาให้ครอบครัวของเรานะครับ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻❤️❤️❤️ #covid_19 #โรคนี้มันคือปอบ19ชัดชัด”

“X ray ปอดคุณสามี หมอแจ้งว่ามีฝ้าที่ปอดทั้งสองข้าง (แม่ดูไม่เป็น) แปลว่าเชื้อเริ่มลงปอดแล้ว และจะต้องย้ายตัวไปให้ยาที่รพ. พรุ่งนี้รถพยาบาลจะมารับป่าป๊าไป ก็จะเหลือแม่กับลูกอยู่กันสองคนที่ Hospitel 😣😣 ป่าป๊าบอกว่าไม่รู้จะนอนหลับไม๊เพราะกลัวผี 😅แม่เลยบอกว่าขอยานอนหลับหมอเลยถ้านอนไม่หลับเพราะป่าป๊าจะต้องรีบหาย จะได้กลับบ้านพร้อมกันนะ ป่าป๊าสู้ๆ ทุกคนในครอบครัวเราต้องสู้ๆ คุณตายังสู้เลย 😊❤ เราจะจับมือผ่านโรคบ้าๆนี่ไปด้วยกัน เมื่อผ่านเรื่องนี้ไปแล้ว เราจะรู้ว่าครอบครัวเราแข็งแรงและเป็นอันหนึ้งอันเดียวกันแค่ไหนเมื่อต้องเจอเรื่องร้ายๆ ❤ #ทั้งยามสุขและทุกข์เราจะอยู่เคียงข้างกันเสมอ ❤”

ขอบคุณภาพจาก IG : fluke777 , tonnboon.sak , yvessirachaya

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่