“แมท” ทนไม่ไหว โพสต์ถามแม่ เรื่องค้างคาใจ ที่เก็บมานานกว่า 20 ปี

ยืนหนึ่งในเรื่องของความสตรอง และมั่นใจในทุกสถานการณ์สำหรับ นางเอกสาวสวย แมท-ภีรนีย์ คงไทย แต่ล่าสุด มีเรื่องที่ทำให้เธอกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถึงขั้นต้องมาโพสต์ระบายบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นเรื่องราวในวัยเด็ก ที่เธอเก็บงำความสงสัยมานานกว่า 20 ปี แต่ไม่กล้าที่เอ่ยปากถามคุณแม่ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่คุณแม่พาไปถ่ายรูปที่ STUDIO โดยมีรายละเอียด ดังนี้

“ที่ผ่านมาแมทมีหนึ่งคำถามที่ค้างคาใจมากๆ ติดอยู่ในใจมาโดยตลอดตั้งแต่จำความได้ แต่แมทไม่เคยถามแม่เลย วันนี้ตัดสินใจถามเพราะคิดว่าเวลามันก็ผ่านมานานแล้ว แมทโตมากพอที่จะทำความเข้าใจได้ไม่ว่าคำตอบมันจะเป็นอะไร..

แม่ ทำไมตอนถ่ายรูปนี้แม่ไม่บอกให้ทางstudio เค้าเอาพลาสติกที่หุ่มเก้าอี้ออกอ่ะ? มันทำให้แมทไม่เคยเลือกรูปนี้มาลงในโอกาสไหนเลยเพราะมันดูไม่เรียบร้อยอ่า ขัดตามากจ้าาาแม่

รบกวนชาวโซเชี่ยวที่เบื่อๆว่างๆช่วยกันรีทัชเก้าอี้ใหม่ ให้สวยงามเข้ากับชุดเก๋ๆวินเทจๆของเรา เนื่องในโอกาสวันเกิดแม่นีย์(21 เม.ษ.) แล้วแท็กแมทมาด้วยนะคะ ข่อมข่าาาา❤️🙏🏻

โดยทันทีที่แมท โพสต์ข้อความดังกล่าวปรากฎว่าได้มีแฟนคลับรวมทั้งเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเข้ามาแซวความอารมณ์ขันของสาวแมท พร้อมบอกด้วยว่า ก็ลุ้นตามว่าค้างคาใจเรื่องอะไร นอกจากนี้ยังถือโอกาสร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดคุณแม่ของแมทไปในตัวด้วย

ขอบคุณ ที่มา : mattperanee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่