คนบันเทิงร่วมส่งกำลังใจให้ “น้าค่อม” หลังเชื้อโควิดลงปอด-ไตวาย

คนในวงการบันเทิงร่วมส่งกำลังใจหลังทราบข่าวอาการป่วยของนักแสดงตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ซึ่งอาการทรุดลง เนื่องจากเชื้อโควิด-19 ลงปอด ส่งผลให้ไตวาย ต้องฟอกไตเป็นการด่วน

เริ่มที่นักแสดงตลกรุ่นน้อง “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้โพสต์คลิปผ่านไอจี jazzpadung วอนทีมแพทย์ช่วยรักษา น้าค่อม และอยากให้ น้าค่อมปลอดภัยและกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง “วันนี้นะครับ มีเรื่องอยากจะวอนให้ช่วยส่งต่อ ให้ช่วยรักษาน้าค่อมด้วยนะครับ ในเคสของผู้ว่าที่มีปัญหาเรื่องปอด เพราะโควิดเข้าไป น้าค่อมแย่ๆ อยู่ด้วยครับ อยากวอนขอทุกคนส่งต่อไปถึงผู้ที่รักษาผู้ว่าฯ ก็ได้ หรือทีมแพทย์ใครที่เก่งๆ ก็ได้ให้ติดต่อไปครอบครัวน้าค่อมได้เลยนะครับ อยากให้แกปลอดภัย กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง ใครดูคลิปนี้ข่วยกันแชร์ฝากไปถึงทีมแพทย์เก่งๆ ช่วยน้าค่อมด้วย”

เช่นเดียวกับ “บอล เชิญยิ้ม” ซึ่งถึงแม้จะกำลังรักษาอาการป่วยจากโควิด-19 อยู่เช่นกัน แต่ก็อัดคลิปผ่าน ไอจี ballyim_uri ยกมือไหว้ขอให้บุคลากรทางการแพทย์ที่เก่งๆ ที่เคยช่วยรักษาเคสผู้ว่าสมุทรสาคร ยื่นมือมาช่วยน้าค่อมด้วย

“แพทย์หรือบุคลากรทางการแพทย์ท่านใดนะครับ ที่เคยช่วยเคสผู้ว่าสมุทรสาครหายได้นะครับ อยากให้ยื่นมือมาช่วยพ่อค่อมหน่อยครับ ช่วยกันเป็นกำลังใจให้พ่อค่อมนะครับ พ่อต้องรอด สาธุ”

ขณะที่ พิธีกรและอดีตนางสาวไทย อย่าง ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์อินสตาแกรม boompanadda  ระบุข้อความว่า ขอส่งกำลังใจให้ #น้าค่อม นะคะ น้าต้องหายดี กลับมาแข็งแรง สร้างรอยยิ้มให้กับพวกเราในเร็ววันนะคะ รักน้าค่อมที่สุด

ส่วน นักร้องลูกชื่อดัง ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ โพสต์ไอจี  hi_hiso  ❤️ขอกำลังใจคนละหนึ่งดวง ส่งให้น้าคอมหน่อยค่ะ น้าคอม น้าคอมต้องหายสิน้าคอมต้องหาย ยังไงก็หาย หมอบ้านเราเก่ง หายได้แน่แน่🙏🙏🙏❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

ขอบคุณ ที่มา : @na.kom_

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่