คนบันเทิงรวมใจ..ยื่นมือช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19

ต้องยอมรับว่าการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ สร้างความกังวลใจให้กับหลายๆคนไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นจำนวนของผู้ติดเชื้อที่มีแนวโน้มสูงขึ้น , อาการของผู้ป่วยในบางเคสพบว่ามีความรุนแรงขึ้น และเชื้อยังแพร่กระจายไปเป็นวงกว้างกว่าระลอกที่ผ่านมา

แต่ท่ามกลางความกังวล ก็ยังมีพลังใจความช่วยเหลือจากหลายๆภาคส่วนที่พร้อมใจยื่นมือเข้าช่วยเหลือ และหนึ่งในนั้นก็คือคนในวงการบันเทิง ที่หลายๆคนต่างออกมาให้ความช่วยเหลือทั้ง การบริจาคเงิน , อุปกรณ์ทางการแพทย์ , บริจาคเลือด , ช่วยประสานหาเตียงให้กับผู้ป่วย ฯลฯ ที่หวังว่าความช่วยเหลือจากพวกเขาและเธอเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยทุกคนผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปได้

ไม่ว่าจะเป็น “แจง ปุณณาสา” และ “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่ได้มอบรถตู้ของวงดนตรี ให้ทีมดูแลผู้ป่วยยืมไปใช้ก่อนเพื่อนำไปรับส่งผู้ป่วย , “บุ๋ม ปนัดดา” , เหล่านุชเชส-นุชา รวมตัวกันไปทำกิจกรรมดีๆที่ส่งต่อมาจากหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” ด้วยการบริจาคเลือด รวมทั้งคนบันเทิงอีกหลายๆคน

“เป๊ก-ธัญญ่า” และ “เบลล์” ณัฐพร เองตระกูล ที่ได้ยืนมือช่วยด้วยการนำทีมพนักงานบริษัท Tell2Tell และ FG Logistics ร่วมเป็นจิตอาสา สนับสนุนด้านอุปกรณ์-เครื่องมือ และเป็นศูนย์กลางคอลเซ็นเตอร์ รับเรื่องและประสานงาน เพื่อแบ่งเบาภาระสายด่วน 1668 รวมถึงหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ที่ได้โพสต์ข้อความที่จะอาสาออกไปช่วย 1668 อีกแรง

“ได๋ ไดอาน่า” และ “จ๊ะ นงผณี” เปิดเพจ “เราต้องรอด” เพื่อช่วยประสานหาเตียงให้กับผู้ป่วยโควิด ได้เข้ารับการรักษาอย่างทันท่วงที , ผู้จัดละครชื่อดัง “นก จริยา” เปิดครัวใหญ่ในบริษัท เพื่อทำอาหารไปมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการดูแลรักษาผู้ป่วย

“อาร์ต พศุตม์” , “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” บริจาคชุด PPE และอุปกรณ์ป้องกันกันเชื้อโรค ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และยังมีคนบังเทิงอีกหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง ฯลฯ ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจในการยื่นมือช่วยเหลือในครั้งนี้….

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่