อาลัย ตลกชื่อดัง “น้าค่อม ชวนชื่น” จากไปอย่างสงบในวัย 63 ปี

นับว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของวงการบันเทิงไทยก็ว่าได้ สำหรับการจากไปของ “น้าค่อม ชวนชื่น” (อาคม ปรีดากุล) หลังจากตลกชื่อดังเข้ารักษาตัวด้วยอาการป่วยโควิด-19 เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

โดยในช่วงแรกหลังจากที่ “น้าค่อม” เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล “น้าค่อม” ยังคงมีอารมณ์ดีและสร้างเสียงหัวเราะให้กับหลายๆคน หลังจากที่ “น้าค่อม” ให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ที่ “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพิธีกร แต่หลังจากผ่านไปได้เพียงไม่กี่วัน “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาว “น้าค่อม” ได้ออกมาเผยว่าน้าค่อมต้องย้ายโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากปอดเป็นฝ้าหนา และต้องเข้ารักษาตัวในห้อง ICU

ก่อนที่ต่อมาพบว่า “น้าค่อม” มีภาวะไตวาย โดยคุณหมอได้รักษาด้วยการฟอกไต และในระยะเวลาเพียง 3 วัน “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ได้ออกมาอัปเดตอาการของ “น้าค่อม” อีกครั้ง โดยไอซ์เผยว่าคุณพ่อมีอาการปอดอักเสบ , ต้องฟอกไตตลอด 24 ชั่วโมง และอยู่ในขั้นเฝ้าระวัง โดยมีกำลังใจที่ส่งให้ “น้าค่อม” และครอบครัวอย่างล้นหลาม โดยทุกๆคนได้ขอให้น้าค่อมอาการดีวันดีคืน

จนกระทั่งใน วันที่ 29 เมษายน 2564 “ไอซ์” ได้ออกมาแจ้งอาการ “น้าค่อม” อีกครั้ง ว่าตลกชื้อดังอยู่ในภาวะโคม่า ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่คุณหมอให้ โดยอวัยวะในร่างกายเริ่มล้มเหลว หลังจากหลายๆคนที่ได้รู้ข่าวอัปเดตอาการของ “น้าค่อม” ก็ต่างส่งกำลังใจให้น้าค่อมอย่างล้นหลาม หวังว่าปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นกับน้าค่อมและให้น้าค่อมอาการดีขึ้นในเร็ววัน

แต่ทว่าในเช้าวันที่ 30 เมษายน 2564 ช่วงเวลาประมาณ 7.30 น. “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ได้มาแจ้งข่าวร้ายว่า “น้าค่อม” ตลกชื่อดังของไทย ได้จากโลกใบนี้ไปอย่างสงบในวัย 63 ปี ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนๆตลกในวงการ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง หรือแม้กระทั่ง ศิลปิน-ดารา-นักร้อง-นักแสดงในวงการบันเทิงไทย ที่ต่างออกมาโพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของ “น้าค่อม” อย่างล้นหลาม

ทั้งนี้ “น้าค่อม” ได้ฝากผลงานไว้ในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนัง , ละคร ฯลฯ อาทิ 7 ประจัญบาน , โกยเถอะโยม , แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า , บุปผาราตรี 3.1 , คุณนายโฮ , ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก , มือปืน/โลก/พระ/จัน 2 , อีเรียมซิ่ง , อิเหนา , เจาะเวลาหาโก๊ะ , หลวงตามหาชน , บุษบาท่าเรือ , ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า ฯลฯ

ขอบคุณภาพจาก IG : na.kom_ , ice_napatcharin

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่