“เคน ภูภูมิ” เผยแล้ว…ทำไมรูปคู่ในไอจี “เอสเธอร์” ถึงหายเกลี้ยง!

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อยู่ดีๆความรักระหว่าง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และ “เคน” ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ก็ถูกจับตาและพูดถึงเป็นอย่างมาก เนื่องจากรูปสวีทหวานของทั้งคู่ได้หายไปเกลี้ยงจากหน้าจออินสตาแกรมของฝ่ายหญิง

ที่ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักของทั้งคู่ และถึงแม้ว่า “เคน-เอสเธอร์” ยังฟอลโล่ไอจีและฝ่ายเคยเองก็ยังโพสต์รูปคู่เอสเธอร์ไอจีสตอรี่ขณะไปดูต้นไม้ด้วยกน แต่ทั้งคู่ก็ไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด ล่าสุด “เคน” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้แล้ว

โดย “เคน” ได้เผยถึงประเด็นที่ถูกจับตาว่า เรื่องรูปในไอจี “เอสเธอร์” นั้น ฝ่ายหญิงไม่ได้ลบแต่อย่างใด เพียงแค่ซ่อนรูปไว้เท่านั้น ก็คาดว่าเกิดจากที่ตนอยู่สวนต้นไม้มากเกินไปและไม่มีเวลาให้ฝ่ายหญิง ซึ่งในตอนนี้ก็ได้เคลียร์กับเอสเธอร์เรียบร้อยแล้ว ก็ได้คุยกันฝ่ายหญิงก็เข้าใจ

ก่อนยอมรับว่าก่อนหน้านี้ก็เหมือนมีสัญญานที่ส่งมานิดหนึ่งแล้ว แต่ตนก็ไม่ได้ไปโฟกัสมาก เพราะช่วงนี้เหนื่อยๆทำอะไรไปเรื่อยๆ ซึ่งตอนที่เอสเธอร์ซ่อนรูปตนก็ไม่ได้สังเกต เพราะฝ่ายหญิงซ่อนทีละรูป พร้มเผยต่อว่าหลังจากนี้ก็จะจัดการเรื่องเวลาใหม่ มีเวลาให้เอสเธอร์มากขึ้น ส่วนรูปจะเลิกซ่อนตอนไหนตนก็ไม่รู้ แต่เชื่อว่าคงไม่นาน

ขอบคุณภาพจาก IG : esthersupree , ken_phupoom

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่