เตรียมตัวฟินจิกหมอน กับซีรีส์เรื่องใหม่ “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน”

บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ผู้ผลิตซีรีส์วายที่สร้างความฟินจิกหมอนขาด อย่าง TharnType the Series เตรียมปล่อยผลงานมาให้สาววายได้ฟิน ได้จิ้นกันอีกเร็วๆนี้

กับซีรีส์เรื่องใหม่ “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” สร้างจากงานเขียนของนักเขียนคนดัง MAME (เมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล) เจ้าของผลงานเขียนที่สายวายคุ้นเคยอย่าง “บังเอิญรัก Love By Chance Series” และ “TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ซีรีส์วายที่มีกระแสต่อเนื่องทั้ง season 1 และ 2 ทั้งในไทยและต่างประเทศ  

โดยซีรีส์เรื่อง “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” นี้บอกเล่าเรื่องราวของ 2 หนุ่มที่ผันตัวเองจากเพื่อนมาเป็นคนรัก นำแสดงโดย 2 นักแสดงวงการซีรีส์วาย “จา-พชร สวนศรี” รับบท “เลโอ” และ “เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง” รับบท “เฟียซ” ที่คงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้วจากบทบาทคนสร้างอาถรรพ์ความรัก 7 ปี ให้ธารและไทป์ ใน TharnType SS2 … เรื่องราวความรักครั้งนี้ของ “เลโอ” และ “เฟียซ” จะเป็นอย่างไรเตรียมตัวฟินกันได้เร็วๆ นี้

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ทั้งของซีรีส์และนักแสดงบริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ได้ทาง IG : @memindyofficial , FB Fanpage : https://www.facebook.com/memindyofficial/ และ Twitter: @memindyofficial 

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่