เปิดวาร์ป “เอม ภูมิภัทร” รุ่นพี่สุดโหดจาก เด็กใหม่ 2

กลายเป็นซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับเด็กใหม่ ซีซัน 2 (Girl From Nowhere Season 2) กับการกลับมาของ แนนโน๊ะ ที่ต้องบอกว่าดาร์คและโหดหนักกว่าเดิม โดยเฉพาะตอนที่ 5 ที่ชื่อว่า รับน้อง (SOTUS)

เมื่อแนนโน๊ะเข้าไปเป็นนักศึกษาใหม่ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และต้องเข้ารับพิธีการรับน้องจาก เค (รับบทโดย เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ) หัวหน้าพี่ว้าก และแนนโน๊ะเองจะต้องลุกขึ้นแสดงจุดยืนเพื่อคัดค้านพิธีการรับน้องแบบไม่สร้างสรรค์นี้ และเธอดันไปเผยความลับของเค จนทำให้เขาสติหลุดจัดการลงโทษแนนโน๊ะจนตาย ทำให้เคถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัย

ต่อมา เคได้ย้ายไปมหาวิทยาลัยแห่งใหม่ในฐานะน้องใหม่ และเขาได้พบกับแนนโน๊ะที่เขาคิดว่าตายไปแล้ว มาปรากฏตัวในฐานะรุ่นพี่ พิธีกรรมรับน้องสุดแสบสันกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง

ใครที่ได้ชมตอนนี้ ต้องชื่นชมกับการแสดงอันทรงพลังของหนุ่ม “เอม-ภูมิภัทร” ที่ไม่ว่าจะรับบทเป็นรุ่นพี่สุดกร่าง ก็ทำเอาคนเกลียดไปทั่วบ้านทั่วเมือง และเมื่อเปลี่ยนบทบาทเป็นรุ่นน้อง กลับทำให้ผู้คนหันกลับมาสงสารและเห็นใจกับบทเรียนการรับน้องใหม่ที่เขาได้รับ ไม่ว่าจะเป็นการถูกบังคับกราบสุนัข , การถูกขังอยู่ในกรงสุนัข รวมไปถึงการถูกรุมทำร้ายอย่างแสนสาหัส

สำหรับ เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ ปัจจุบัน อายุ 28 ปี เคยผ่านงานแสดงมาบ้างแล้ว จากภาพยนตร์เรื่อง นคร-สวรรค์ , ซีรีส์ Sleepless Society (ตอน ลวง-ละเมอ-รัก) , ภาพยนตร์เรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ รวมทั้ง ผลงานมิวสิกวิดีโออย่างเพลงยังคงสวยงาม และเพื่อนไม่เล่นเพื่อน ของ Tilly Birds อีกด้วย

ขอบคุณ ที่มา : aelmsleep , NetflixTH

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่