“กันต์ กันตถาวร” เผยข้อความสุดซึ้งถึง “พลอย” ในวันที่รับบทบาท “แม่ป้ายแดง”

เป็นการนำภาพเก่ามาเล่าใหม่ที่ซึ้งกินใจจริงๆ กับภาพความนาทีแห่งความปลื้มปริ่มหัวใจของสาว “พลอย อัยดา” ที่หนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ได้ทำเซอร์ไพรส์เข่าขอแต่งงาน เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2561

โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพความประทับใจของ “กันต์-พลอย” ขณะควงคู่ไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ ริมทะเลสาบโคโม (Lake Como) ประเทศอิตาลีประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ฝ่ายหญิงเคยฝันว่าครั้งหนึ่งในชีวิตอยากถูกขอแต่งงานแบบนี้ เพราะที่ผ่านมากันต์ไม่เคยขอแต่งงานอย่างเป็นทางการนั่นเอง

ซึ่ง “กันต์ กันตถาวร” ได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมกับข้อความสุดหวานถึงภรรยาสาว “พลอย อัยดา” ที่ทำหน้าที่คุณแม่มือใหม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ที่มาพร้อมกับประโยคสุดซึ้งว่า….”เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิต ผู้หญิงคนนี้ยอมตกลงเป็นภรรยาของผมในวันนั้น วันนี้เค้าเป็นแม่ที่ดีที่สุดของลูก” โดยข้อความทั้งหมดมีใจความว่า

“เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิต ผู้หญิงคนนี้ยอมตกลงเป็นภรรยาของผมในวันนั้น วันนี้เค้าเป็นแม่ที่ดีที่สุด ของลูกชาย @promkantathavorn รู้ว่าเหนื่อยมาก รู้ว่าเพลียมาก และวันๆก็ใช้เวลาวนลูปกับการดูแลลูก และนี่คงเป็นช่วงเวลาที่เธอคงได้นอนน้อยที่สุดในชีวิต และคงเป็นแบบนี้ไปอีกสักพักนึง แต่ก็เต็มใจ

จะขอช่วยเธอให้ได้มากที่สุดเท่าที่ช่วยได้ ขอให้ดูแลลูกเป็นงานหลักเลย ที่เหลือเราจัดการเอง รักมากนะ @ploiiyada ครอบครัว #กันต์เอง #พลอยเอง #พร้อมเอง #kanploiandthebaby”

ทั้งนี้ “พลอย อัยดา” ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยข้อความน่ารักๆว่า “ซึ้งจัง มามี๊น้ำตาไหลเลย ขอบคุณน้าาาป่ะป๊าา เราต่างโชคดีที่มีกันและกันได้สร้างครอบครัวเล็กๆที่อบอุ่นไปด้วยกัน 🤗🤍ขอบคุณที่เป็นทุกๆอย่าง ขอบคุณกันต์ service 😁 ขอบคุณความรัก ความเข้าใจ ขอบคุณที่คอยช่วย คอยsupport ในทุกๆอย่างเลย ร้าคคคคคคคคคป่ะป๊ากับลูกมากกกกกกกที่สุดในจักรวาลเลยยย ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤”

ขอบคุณภาพจาก IG : kankantathavorn , ploiiyada

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่