“เสือ เสฏกานต์” รับตกใจไฟไหม้โรงงานพลาสติก ต้องย้ายไปอยู่บ้านอีกหลัง

สืบเนื่องจากกรณีไฟไหม้โรงงานพลาสติก ย่านสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กรุงเทพฯ ในช่วงบ่ายวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ที่สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังและใช้กว่า 4 ชั่วโมง ในการดับเพลิง

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง และประชาชนที่อยู่หมู่บ้านในละแวกนั้นต้องย้ายออกจากบ้านเป็นการชั่วคราว เพราะในหมู่บ้านต้องทำการตัดไฟเป็นเวลา 2 วัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือครอบครัวของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ที่บ้านอยู่ในหมู่บ้านที่ใกล้กับที่เกิดเหตุ

โดยลูกชายอย่าง “เสือ” เสฏกานต์ ศุขพิมาย ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ก็ไม่เป็นอะไรแล้ว ทุกอย่างโอเคเรียบร้อย ถามว่าตอนนั้นตกใจไหม ก็ตกใจมาก ตอนที่เห็นครั้งแรกคือกำลังกลับบ้านจากไปซื้อของที่ตลาด ตกใจมากตอนกำลังขับกลับแล้วแบบมันใกล้ขึ้นเรื่อยๆ แอบกังวล บ้านเราเปล่าเนี่ย”

“ส่วนคุณพ่อ คุณแม่ ท่านสบายดีครับ ตอนนี้ที่หมู่บ้านโดนตัดไฟ 2 วัน ต้องย้ายมาอยู่บ้านอีกหลัง ก็ต้องไปซื้อของใช้เพิ่มเติมนิดหน่อย เพราะบ้านอีกหลังไม่ค่อยได้มาอยู่ ก็เลยไม่ค่อยมีของใช้อะไรสักเท่าไหร่”

คลิปจาก IG Story @settakarn_

พร้อมชื่นชมเจ้าหน้าที่ และส่งกำลังใจให้เพื่อนบ้านที่ต้องย้ายออกจากบ้านเป็นการชั่วคราว “เรื่องนี้เป็นอะไรที่น่าตกใจมาก แล้วถ้าใครเจออะไรแบบนี้ต้องเตรียมพร้อมให้เร็วที่สุด ต้องเป็นหัวหน้าตัดสินใจว่าเราต้องทำอะไรในเหตุการณ์แบบนี้ เห็นเพื่อนบ้านช่วยกันเอาน้ำให้พี่ๆกู้ภัย ทุกคนเก่งกันมาก คนที่ต้องย้ายไปก็ขอให้สู้ๆนะครับ เรื่องแบบนี้ผ่านไปกันได้อยู่แล้ว สู้ๆนะครับ “

ขอบคุณภาพ-คลิปจาก IG : settakarn_

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่