“ดิว ปิ่นกมล” ผู้บริหารวิก 3 ยันเอง “แต้ว” ไม่ใช่นางเอกในข่าวเมาท์

เป็นข่าวเมาท์อีกหนึ่งข่าวที่มีชาวเน็ตหลายๆคนให้ความสนใจ และตามสืบว่า “เธอคนนั้นคือใคร?” กับข่าวลือว่ากำลังจะมีนางเอกตัวท็อปของช่องน้อยสี ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา พร้อมกับให้คำใบ้มาว่า

นางเอกคนนี้สร้างปรากฏการณ์เรตติ้งสูงยุคทีวีดิจิทัล , อยู่ในวงการไม่ต่ำกว่า 10 ปี เล่นละครมาไม่ต่ำกว่า 10 เรื่อง , กวาดรางวัลนักแสดงนำหญิงมาแล้วหลายเวที , เคยติด Top 50 หญิงสาวที่มีใบหน้าสวยเป็นเอกลักษณ์เหมาะสมกับวงการแฟชั่นฝั่งเอเชีย , ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนแล้ว ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกมาชาวเน็ตก็ต่างคาดเดาไปต่างๆนานา และหนึ่งในดาราสาวที่โดนพุ่งเป้านั่นก็คือเจ้าแม่นาคี “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ นั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่มีข่างทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของสาวแต้ว ก็ได้ออกมายืนยันแล้ว ว่าแต้วยังมีสัญญากับช่องสามอยู่อีกหลายปี และข่าวดังกล่าวไม่ใช่แต้วแน่นอน

และล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นการสยบข่าวเมาท์ไปเลยก็ว่าได้ ที่ผู้บริหารช่อง 3 อย่าง “ดิว” ปิ่นกมล มาลีนนท์ ได้ออกมายืนยันอีกเสียง ว่านางเอกสาวในข่าวลือไม่ใช่แต้วอย่างแน่นอน ด้วยการโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ว่า “น้องยังอยู่กับช่อง 3 นะคะ ไม่ได้ไปไหน” อีกทั้งตัวแต้วเองก็ได้แชร์สตอรี่ดังกล่าวลงไนไอจีของตัวเองอีกด้วย เอ้า….งานนี้ขาเมาท์ทั้งหลาย…แยก!!!

ขอบคุณภาพจาก IG : dew_ka , taewaew_natapohn

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่