“ดีเจมะตูม” กลับมาเปิดโซเชียลฯแล้ว โพสต์ความในใจหลังถูกดำเนินคดี

เรียกว่าเจอมรสุมครั้งใหญ่ในชีวิต สำหรับดีเจและพิธีกรชื่อดัง มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร หลังเจ้าตัวจัดงานวันเกิดในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อต้นเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังพบว่าดีเจมะตูม กลุ่มเพื่อนร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด รวมทั้งคนใกล้ชิด ติดเชื้อโควิดรวมกว่า 24 ราย จนเกิดเป็นคลัสเตอร์ดีเจมะตูม

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นกระเด็นร้อนที่ถูกสังคมวิพากษณ์วิจารณ์อย่างรุนแรง แม้ดีเจมะตูมจะไลฟ์สดขอโทษสังคมต่อการกระทำที่ไร้จิตสำนึกแล้วก็ตามที ถึงขั้นทำให้เจ้าตัวโพสต์ภาพจอดำและปิดอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว ก่อนจะหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ล่าสุด ดีเจมะตูมได้กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้โพสต์ภาพขณะไปรายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ พร้อมระบุด้วยว่าจะกลับมาเปิดโซเชียลฯตามเดิม

“ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มะตูมถูกดำเนินคดี ในข้อหาละเมิด พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และถูกศาลตัดสินให้ จำคุก 2 เดือนปรับ 2 หมื่น แต่มะตูมยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ลดโทษครึ่งหนึ่ง เป็นปรับ 1หมื่น รอลงอาญา 1 ปี และต้องรายงานตัว กับเจ้าหน้าที่คุมความประพฤติทุก3เดือน เป็นเวลา 1 ปี

วันนี้ก็ครบ3เดือนแล้ว มะตูมเลยมารายงานตัวที่ สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร และได้แสดงเจตจำนงพร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไข และประพฤติตัวให้เหมาะสมในฐานะที่เป็นบุคคลสาธารณะ ถึงแม้ในช่วงสถานะการณ์โควิดทำให้มะตูมไม่สามารถเข้าอบรม ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมและทำแบบทดสอบความประพฤติได้เต็มที่ แต่ในช่วงเวลา3เดือนที่ผ่านมามะตูมได้สำนึกและทบทวนในสิ่งที่ตัวเองผิดพลาด และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทางสำนักงานคุมประพฤติอย่างเต็มที่ครับ และหวังว่าความตั้งใจที่จะปรับปรุงตัวของตูมครั้งนี้ จะเกิดประโยชน์ต่อสังคมครับ ขอบคุณครับ🙏 (ปล.ขออนุญาติกลับมาเปิดsocialครับ)”

ขอบคุณ ที่มา : dj_matoom

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่