“โบกี้ ไลอ้อน”แต่งเพลงจากคอมเมนต์ด่า หลังตกเป็นเหยื่อ ไซเบอร์ บูลลี่

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มักตกเป็นเหยื่อ Cyber bullying สำหรับนักร้องสาวเสียงดี โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ หรือ โบกี้ ไลอ้อน เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “ลงใจ” สังกัดค่าย What the duck

แต่ล่าสุด “โบกี้ ไลอ้อน” ได้สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ เมื่อเธอได้ลุกขึ้นมาสร้างสรรค์ผลงานเพลง ด้วยการนำคอมเมนต์ในเชิงลบของชาวเน็ต มาเรียบเรียงแต่งเป็นเพลง อาทิ ไม่ต้องมาลงก็ได้ ไม่มีใครเขาสนใจและอยากติดตาม แม่สาวคนนี้หรอกจ๊ะ , ขอโทษเพื่ออะไร ไม่มีประโยชน์ ถ้าถูกปิดอีกควรรับผิดชอบด้วย ว่าแต่ โบกี้ คือใครวะ , ยังไม่ดังเลย เรื่องเยอะซะแล้ว , สร้างกระแสอยากมีเงินอีกราย , ไหนพลาสติก ไหนหน้าโบกี้ แยกแทบไม่ออก

ซึ่งแต่ละคอมเมนต์ที่เธอหยิบมาใส่ในเนื้อเพลงนั้น ล้วนแต่เป็นถ้อยคำด่าทอ ดูถูก เหยียดหยาม แต่เธอก็สามารถนำคำด่าทอเหล่านี้ มาสร้างสรรค์เป็นบทเพลงได้เป็นอย่างดี ก่อนจะนำคลิปมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “โบกี้ไลอ้อนแต่งเพลงจากคอมเม้นชาวเน็ต”

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก หลายคนนำคลิปของเธอไปแชร์ต่อพร้อมกับให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม และมองว่าไม่ควรมีใครตกเป็นเหยื่อ Cyber bullying

กดดูคลิป คลิก

ขอบคุณ ที่มา : bowkylion

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่