“เพชรจ้า” ยืนยันด้วยคลิป! สยบคนตั้งข้อสงสัยเลิก “นิวเคลียร์” แล้ว

อยู่ดีๆก็กลายเป็นข่าว แถมยังถูกคนจับและถูกตั้งข้อสงสัยไม่น้อย กับความรักระหว่าง “ดีเจเพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย และ “นิวเคลียร์” หรรษา กุศลมโนมัย หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งตั้งข้อสังเกตว่าช่วงหลังมานี้ “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” ไม่ค่อยได้โพสต์รูปคู่ลงในไอจี

อีกทั้ง เมื่อหลายๆคนได้เข้าไปส่องในไอจีของ “นิวเคลียร์” ก็ยิ่งทำให้เกิดความสงใสเข้าไปใหญ่ กับแคปชั่นที่นิวเคลียร์ได้โพสต์ไว้ว่า “After all… life goes on🍃” ซึ่งแปลได้ว่า “หลังจากนี้ … ชีวิตก็ดำเนินต่อไป🍃”

และล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นการออกมาสยบข่าวเมาท์ได้โดยไม่ต้องมีคำอธิบายใดด้วยคำพูด ที่ “เพชรจ้า” ได้ออกมายืนยันด้วยคลิปว่าความรักระหว่างนิวเคลียร์นั้นยังดีมากกก… ด้วยการโพสต์คลิปน้องไทก้าขณะว่ายอยู่ในสระกับพี่เลี้ยง โดยมคุณแม่นิวเคลียร์คอยให้กำลังใจอยู่ริมสระ และแชร์คลิปในไอจีของอาม่าที่ทั้งคู่คอยดูแลน้องไทก้าอยู่ไม่ห่าง

และฝ่าย “นิวเคลียร์” ก็ได้โพสต์คลิปที่กำลังย้ายบ้านน้องเต่าที่ได้เลี้ยงไว้ ไปอยู่ริมสระน้ำที่ลูกชาย “น้องไทก้า” กำลังว่ายน้ำอยู่นั่นเอง ซึ่งเป็นการยืนยันแน่ชัดว่าความรักของ “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” ยังดีสุดๆ ส่วนหลังจากนี้ทั้งคู่จะโพสต์ภาพสวีทหวานเพื่อความชัดเจนในความสัมพันธ์เมื่อไหร่นั้น ต้องรอลุ้น

ขอบคุณภาพจาก IG : djpetjah , newclear_hansa

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่