“เสนาลิง” เล่านาทีระทึก ล้อรถบรรทุกร่วงกลิ้งเข้าใต้ท้องรถ!

เรียกว่าเป็นนาทีระทึก ที่เป็นวินาทีชีวิตในช่วงค่ำที่ผ่านมา ของนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “เสนาลิง” สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ที่เจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกับตนเองที่ระหว่างขับรถอยู่บนถนน

โดย “เสนาลิง” เล่าว่ามีล้อรถบรรทุกร่วงอยู่บนถนน และกลิ้งเข้าใต้ท้องรถของตน ทำให้ใต้ท้องรถเกิดความเสียหายหนัก ที่ยังนับว่าในความโชคร้ายยังมีความโชคดีที่รถไม่พลิกคว่ำ ซึ่ง “เสนาลิง” ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อคืนขับอยู่บนรถถนนดีๆ มียางรถบรรทุกที่ร่วงอยู่บนถนนไม่รู้ว่ามันร่วงมาได้ยังไง ก็เลยชนเข้าไปที่ช่วงหน้ารถและลอดลงไปครูดใต้ท้องรถ ทำให้ช่วงล่างพังเสียหายหนักเกือบทั้งคัน

เสนาลิงยังเผยอีกว่านี่คือความประมาทเลินเล่อของคนขับรถบนถนน ของหล่นแล้วไมเก็บ อาจจะไม่รู้ตัวหรืออะไรก็ตาม แล้วทำให้คนอื่นเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ยังนับว่าโชคดีที่รถของตนไม่พลิกคว่ำ ก็อยากให้เหตุการการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ให้ขับบรถด้วยความระมัดระวัง

พร้อมแคปชั่นว่า “ผมโชคร้ายแต่ผมโชคดี😱😱 โมโห😡😡😡ผมโชคดีที่ไม่พลิกคว่ำ เพราะความประมาทเลิ่นเล่อของคนอื่นในการใช้รถใช้ถนน เฮ่อ รอซ่อมไปยาวๆ1เดือน😡😡😡😡😡” โดยมีพี่ๆน้องๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย “เสนาลิง” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : sena_ling

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่