“โฟร์-มด” เผยความจริงในอดีต ปมทะเลาะแรง ขั้นมองหน้ากันไม่ติด!

เปิดมา EP แรกก็แซ่บจนซู้ดปากแล้ว สำหรับความลับที่ไม่ลับอีกต่อไป ที่ได้ถ่ายทอกเรื่องราวผ่าช่องยูทูบ Four Sakonrut ของอดีตนักร้องสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร ในรายการ “ความลับกามิ”

โดยใน EP แรกได้เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ มาร่วมพูดคุย ที่เรียกว่าเป็นการเปิดใจครั้งแรกของทั้งคู่ เกี่ยวกับข่าว “โฟร์-มด” ทะเลาะกันถึงขั้นแตกหัก มองหน้ากันไม่ติด ขั้นแยกวงสัมภาษณ์!!! ซึ่ง “โฟร์-มด” ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ความจริงนั้นทั้งคู่แค่งอนกันเท่านั้น แต่ทางค่ายต้องการให้มันเป็นข่าว ด้วยการเปิดประเด็นว่า “โฟร์-มด” ทะเลาะกัน ส่วนที่สัมภาษณ์แยกกัน

โฟร์เผยว่าก่อนสัมภาษณ์ทางค่ายถามว่าอยากสัมฯคู่กันไหม ตนเลยบอกว่าแล้วแต่ให้สัมฯคู่ก็จะสัมฯคู่ ซึ่งทางค่ายได้บอกว่าแล้วแต่เรา ตนจึงตอบไปว่า ไม่สัมฯคู่ก็ได้ ค่ายเลยให้แยกสัมภาษณ์ ซึ่งจากประเด็นนี้ก็ยิ่งทำให้คนมองว่าโฟร์-มด ทะเลาะกันใหญ่โต จนเวลาผ่านมาข่าวก็ไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลความจริง ตนและมดเลยออกมาเปิดเผยในวันนี้ ว่าเป็นเพียงการเล่นกับกระแสเท่านั้น

ซึ่งงานนี้ในรายการ “ความลับกามิ” ยังมีอีกหลายเรื่องราวที่ “โฟร์-มด” เปิดเผยอีกหลายๆเรื่อง ส่วนจะพีคเบอร์ไหนนั้น ตามไปดูได้ที่ช่องยูทูบ Four Sakonrut ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลง เรื่องความรัก ฯลฯ บอกเลยว่าแซ่บบบบบ…..

ขอบคุณภาพจาก IG : khunfour , modnapapat YouTube : Four Sakonrut

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่