กวาง-น้ำหวาน เคลื่อนไหวแล้ว ตอบชัดเรื่องความสัมพันธ์ เลิกกันหรือไม่?

หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาได้เพียง 1 ปี ก็มีเรื่องให้หลายคนจับตาถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่ายังรักกันดีอยู่หรือไม่? สำหรับคู่รักคนบันเทิงอย่าง กวาง AB Normal และ น้ำหวาน ซาซ่า เนื่องจากเมื่อวานนี้ (30 พ.ค.2564) ฝ่ายชายออกมาโพสต์ภาพข้อความแปลกๆผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งข้อความภาษาอังกฤษ ที่ระบุว่า “THE BEST RELATIONSHIPS AREN’T POSTED ALL OVER SOCIAL MEDAI ” แถมยังเขียนแคปชั่นชวนสงสัย อีกด้วยว่า “แปลกดีนะคนเรา มีความสุขตอนอยู่ด้วยกันแต่ถ้าไม่ป่าวประกาศบน Social ถือว่าไม่ complete. ความรักไม่ควรจะวัดกันด้วย ยอดไลค์หรือยอดวิวนะ”

ล่าสุด ทั้งคู่ พร้อมใจกันโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่ามีปัญหาทะเลาะกัน จากเรื่องเล็กๆน้อยๆ ซึ่งตอนนี้ได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ยืนยันยังรักกันดี ไม่ได้เลิกรากันแต่อย่างใด โดยหนุ่มกวางได้โพสต์ข้อความว่า

“ขอโทษด้วยนะคับ ที่ทำให้ทุกๆคนเป็นห่วง จริงๆเราแค่ทะเลาะกันนิดหน่อย เข้าใจกันผิด ตอนนี้ทุกอยากปกติแล้ว รักกันดีเหมือนเดิม ขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่ติดต่อกันมานะคับ ขอโทษที่ไม่ได้คุยด้วย วันนี้ยุ่งจริงๆ เลยมาขอประกาศทางนี้ละกันนะ #LOVEYOU ขอโทษคุณแฟนด้วยนะฮะ”

ขณะที่สาวน้ำหวาน ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “จากเหตการณ์ที่ลง IG เมื่อวานของพี่กวาง เรา 2 คนงอนกันนิดหน่อยจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ สถานการณ์ระหว่างเราปกติดีนะคะ รักกันปกติดีเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกัน ขอบคุณสำหรับความห่วงใย และขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่โทรมาสอบถามค่ะ”

ขอบคุณ ที่มา : kwangab , itsmewaan

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่