“เบลล่า” เผยทุกขั้นตอน กว่าจะมาเป็น กล่องพลังใจ 2 หมื่นกล่อง (มีคลิป)

จัดส่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “กล่องพลังใจจากเบลล่า” จำนวน 20,000 ชุด ซึ่งภายในบรรจุ ข้าวสาร อาหารแห้ง รวมทั้งสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ซึ่งนางเอกสาว  “เบลล่า ราณี แคมเปน”  ตั้งใจจัดทำขึ้น เพื่อหวังช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จากวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ล่าสุด นางเอกใจบุญ ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอผ่านทางช่องยูทูบ Ploy and Bell โดยใช้ชื่อว่า พลอยกับเบล Special EP. | กล่องพลังใจจากเบลล่า ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 9 นาทีเศษ เผยให้เห็นความตั้งใจของนางเอกสาว ที่อยากจะช่วยเหลือ รวมทั้งเป็นกำลังใจให้ประชาชนคนไทยผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกันให้ได้ เนื่องจากสถานการณ์โควิดรอบนี้ หนักหนาสาหัสและส่งผลกระทบกับหลายคน โดยเฉพาะเรื่องปากท้อง ซึ่งหลายคนไม่สามารถออกไปประกอบอาชีพทำงานได้ตามปกติ

นอกจากนี้ในคลิปยังได้เผยที่มาที่ไป รวมทั้ง ขั้นตอน กว่าจะมาเป็น กล่องพลังใจจากเบลล่า ทั้ง 20,000 กล่อง โดยเบลล่ายังได้ขอบคุณพันธมิตรหลายท่านที่มอบสิ่งของมาช่วย โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทำให้โครงการ “กล่องพลังใจจากเบลล่า” สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีอีกด้วย

“มาดูที่มาและขั้นตอนต่างๆ กว่าจะมาเป็น กล่องพลังใจจากเบลล่าทั้ง 20,000 กล่อง เพื่อมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

พลอยกับเบล Special EP. ขอเป็นตัวแทนในการสร้างพลังใจ ให้ทุกคนที่กำลังท้อแท้ หรือลำบากอยู่ในขณะนี้ ขอให้รู้ว่ายังมีความห่วงใยอยู่ตรงนี้เสมอค่ะ

เพราะ “พลังใจ” คือ สิ่งที่เราอยากให้ทุกคนมากที่สุด”

ขอบคุณ ที่มา : Ploy and Bell , bellacampen

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่