เมาท์หนักอีกระลอก “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” ลดสัมพันธ์! ต่างทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูก

กลายมาเป็นที่จับตาและพูดถึงอีกครั้ง สำหรับความสัมพันธ์ของ “ดีเจเพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย และ “นิวเคลียร์” หรรษา กุศลมโนมัย ว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตคู่หรือไม่? ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ “เพชรจ้า” ได้ออกมาสยบข่าวด้วยคลิปที่อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว แต่ทว่าช่วง 1-2 วันที่ผ่านมากลับมาข่าวการเลิกราของทั้งคู่อีกครั้ง

ที่หลายๆคนได้ตั้งข้อสงสัยไม่ว่าจะเป็นรูปคู่ ที่ช่วงหลังมานี้ทั้ง “นิวเคลียร์” และ “เพชรจ้า” ไม่โพสต์ลงไอจี หรือแคปชั่นเหงาๆที่ “นิวเคลียร์” เคยโพสต์ ไว้ว่า “After all… life goes on🍃” (หลังจากนี้ … ชีวิตก็ดำเนินต่อไป)

และล่าสุดกับข้อสงสัยที่หลายๆคนตั้งคำถามว่าทำไมนิวเคลียร์ถึงออกมาแยกเปิดช่องยูทูบคนเดียว พร้อมทั้งคำถามมากมายที่ชาวเน็ตได้เข้าไปคอมเมนต์ถาม หลังจากที่นิวเคลียร์เปิดให้ทุกคนถามได้ ไม่ว่าจะเป็น เลิกกับพี่เพชรจ้าหรอค่ะ ไม่เห็นโมเมนต์หวานๆเลย , ทำไมถึงมาช่องของตัวเองคะ ทำไมปรับลุคใหม่เหมือนว่าโสดเลย , ตอนนี้สถานะแม่นิวกับพ่อเพชรจ้ายังเป็นสามีภรรยาหรือเป็นแค่พ่อกับแม่น้องไทก้าคะ ฯลฯ แต่ทั้งนี้บางคอมเมนต์ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” ไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว

อีกทั้งฝ่าย “ดีเจเพชรจ้า” เองก็ได้โพสต์คลิปขณะขับรถชมวิว ซึ่งมีแฟนๆหลายคนไปคอมเมนต์ว่าดีเจเพชรจ้ามีสีหน้าเศร้าๆ อีกทั้งตอนที่พาน้องไทก้าไปซื้อของเล่นก็ไม่มีนิวเคลียร์ไปด้วย

ทั้งนี้ oneบันเทิง ได้ต่อสายตรงไปยัง “ดีเจเพชรจ้า” เพื่อสอบถามเรื่องข่าวและความสัมพันธ์ระหว่าง “นิวเคลียร์” แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด โดยบอกแค่ว่า “ให้รอฟังทีเดียว” เพราะจะออกมาชี้แจงเรื่องข่าวให้ทุกคนได้ทราบกันอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก IG : djpetjah , newclear_hansa ข้อมูลจาก oneบันเทิง

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่