“แทค ภรัณยู” โชว์สกิลพ่อบ้านใจกล้า โพสต์คลิปแกล้งเมียจนร้องลั่น

เพิ่งสร้างวีรกรรมความเกรียนไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดกวนตัวพ่อ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ด้วยการลุกขึ้นมาสวมใส่ว่ายน้ำทูพีชสุดเซ็กซี่ เซลฟี่หน้ากระจก พร้อมมีดอกไม้ทัดหูสวยงาม ก่อนจะโพสต์ภาพดังกล่าวลงบนไอจีส่วนตัว ปรากฎว่ากระแสความเกรียนได้ผลเกินคาด มีบรรดาเพื่อนๆในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถล่มทลาย จนไอจีแทบลุกเป็นไฟ

ล่าสุด หนุ่มแทค เอาอีกแล้ว! คราวนี้ จัดหนัก จัดเต็ม ด้วยการโพสต์คลิปขณะแกล้งศรีภรรยา อย่าง เบลล์-อดิราภ์ พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “พ่อบ้านใจกล้า 🙏🏻 ฝากติดตามเด็กใหม่ น้องใหม่ TikTokด้วยนะครับ โฆษณา สินค้า เข้าได้นะครับ🙏🏻🙏🏻55555 เอาสนุกอย่างเดียวครับ55555#ใจพี่ได้#ใครกลัวเมียออกไปจากแก็งเราเลยไปๆๆๆๆๆๆๆพวกอ่อนด็อย”

ทั้งนี้คลิปดังกล่าว มีความยาวประมาณ 15 วินาที เริ่มจากการที่ แทคพูดว่า “ได้เวลาแกล้งเมียแล้วทุกคน” ก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วใช้นิ้วจิ้มไปที่ก้นของภรรยา ขณะกำลังยืนหันหลังเล่นมือถือ ทำเอาสาวเบลล์ตกใจ ร้องอุ๊ยดังลั่น พร้อมกับกระทืบเท้าไปด้วย

งานนี้มีหรือที่พ่อบ้านตัวดีจะอยู่เฉยๆ รีบวิ่งเผ่นหนีหายไปในทันที ก่อนที่จะโดนภรรยาเผ่นกบาล จะฮาขนาดไหน ไปติดตามชมคลิปกันเลยจ้า

ขอบคุณ ที่มา : tack_pharunyoo

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่